221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1311772
Đau lòng chuyện tự sát vì bị bạn trêu là đồng tính
0
Article
null
Đau lòng chuyện tự sát vì bị bạn trêu là đồng tính
,

Một cậu bé gốc Việt ở Texas, Mỹ đã tự sát bằng súng vì bị bạn bè bắt nạt, giễu cợt do cậu bị đồng tính.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Cậu bé Asher Brown( 13 tuổi) đã dùng súng của cha dượng để kết liễu đời mình tại nhà riêng vào ngày 23/9. Bố mẹ của Asher Brown là ông David và bà Amy Trương cho biết, cậu bé đã bị bắt nạt cho đến chết.

Asher Brown là học sinh lớp 8 trường trung học Hamilton, Middle School, thuộc khu Cypress-Fairbanks. Cậu đã bị bạn bè giễu cợt, bắt nạt, quấy nhiễu bởi vì cậu là người đồng tính và có khuynh hướng tôn giáo khác biệt.
Cậu học sinh xấu số Asher Brown (Ảnh: Legal)

Bà Amy Trương cho biết con trai bà đã bị bạn bè bắt nạt suốt trong 2 năm qua, kể từ khi gia đình bà chuyển đến sinh sống ở khu vực này. Một tháng sau khi bước vào năm học mới 2010-2011, Asher Brown đã nói với bà rằng cậu cảm thấy chán ngán với các bạn cùng lớp.

Tuy nhiên, bà Amy Trương cũng cho biết Asher Brown thường cố giấu giếm chuyện cậu bé bị bắt nạt vì sợ nói ra sẽ tồi tệ hơn. Đêm trước hôm tự sát, Asher Brown có vẻ buồn. Khi bố mẹ cậu hỏi thì cậu bảo tình hình vẫn tốt.

Bố mẹ của Asher Brown cho biết, họ đã báo cáo về tình trạng con mình thường xuyên bị bắt nạt với nhà trường nhiều lần nhưng không được hồi đáp.

Được biết, Asher Brown là một cậu bé rất thông minh. Sau cái chết của cậu, rất nhiều lời chia buồn với cậu học sinh xấu số này đã được đăng tải trên Facebook.

  • Thu Hằng (Theo: Myfoxhouston, Legal)
 
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,