221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1316172
Tổng thống Zimbabwe bị vợ "cắm sừng"
1
Article
null
Tổng thống Zimbabwe bị vợ 'cắm sừng'
,

Hôm 25/10, tờ Daily Mail đăng tải thông tin, bà Grace Mugabe - phu nhân của Tổng thống Zimbabwe Robert Mugabe ngoại tình với chính người bạn thân của ông.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Tổng thống Zimbabwe Robert Mugabe năm nay 86 tuổi đã rất đau lòng khi biết thông tin vợ mình ngoại tình với Gideon Gono, 50 tuổi - Thống đốc Ngân hàng Trung ương Zimbabwe.

Grace và Gideon Gono thường gặp nhau 3 lần một tháng. Họ thường hẹn hò với nhau ở một nông trại bò sữa hay ở một khách sạn sang trọng và đắt tiền ở nước láng giềng Nam Phi.

Mô tả ảnh.
Tổng thống Robert Mugabe vô cùng đau khổ khi biết thông tin vợ mình ngoại tình với người bạn thân thiết của mình. (Ảnh: Daily mail)

Cách đây 3 tháng, ông Mugabe đã biết thông tin này từ người em gái Sabina, 75 tuổi, tiết lộ về xì-căng-đan khi bà đang nằm trên giường bệnh.

Kể từ đó, ông đã cử một vệ sĩ đáng tin cậy là Cain Chademana theo dõi mối quan hệ bất chính của vợ. Tuy nhiên, khi xác nhận được chuyện này, Cain Chademana đã khuyên ông Mugabe nên giữ im lặng thì tốt hơn.

Mô tả ảnh.
Grace đã từng cắm sừng chồng tới 2 lần (Ảnh: Daily mail)

Đây không phải là lần đầu tiên ông Mugabe bị cắm sừng. Trước đó, bà đã ngoại tình với Peter Pamire, người này sau đó bị tai nạn giao thông và qua đời. Sau đó, bà tiếp tục ngoại tình với James Makamb, người này hiện tại đang sinh sống tại nước khác.

Được biết, cách đây 15 năm ông Gideon Gono và bà Grace đã quen biết và thân nhau trong một thương vụ làm ăn. Ông Gideon Gono giữ chức Giám đốc ngân hàng từ năm 2003 và cũng là người bạn thân nhất của Mugabe.

Trong suốt thời kỳ Gideon Gono mới nhậm chức, Zimbabwe luôn ở trong tình trạng siêu lạm phát. Trong khi nhiều người nghèo tại Zimbabwe không có đủ lương thực để ăn thì ông Gono lại sống trong một biệt thự 47 phòng, với hồ bơi, phòng tập và nhà hát mini.

Mô tả ảnh.
Gideon Gono, 50 tuổi (Ảnh: Daily mail)

Một nguồn tin đáng tin cậy từ phía ngân hàng của ông Gideon Gono cho hay, Gono và bà Grace có kế hoạch chung sống với nhau sau khi Tổng thống Robert Mugabe qua đời.

Một quan chức lâu năm dưới quyền của ông Gono nói trên tờ Sunday Times: "Tổng thống tin tưởng ông Gono. Hơn nữa, Tổng thống nghĩ rằng các vệ sĩ của ông thường xuyên quan tâm và để mắt tới phu nhân nên bà ấy sẽ không dám ngoại tình lần nữa".

Bản thân mối quan hệ của Tổng thống Mugabe với bà Grace, một cựu thư ký của ông, cũng hình thành trên sự không chung thuỷ. 2 trong số 3 người con của cặp đôi đã chào đời khi ông Mugabe vẫn đang kết hôn với bà vợ đầu Sally, người được được của tri Zimbabwe yêu mến nhưng đã qua đời vì bệnh thận năm 1992.

  • Mẫn Chi (Theo Daily mail)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,