221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1316058
Hà Nội: Nhập viện vì đi qua tòa nhà Keangnam
0
Article
null
Hà Nội: Nhập viện vì đi qua tòa nhà Keangnam
,

Chiều ngày 20/10, chị Lưu Thị Lan đang đi xe máy đến đúng tòa nhà Keangnam (Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội) thì bất ngờ bị một vật cứng rơi xuống khiến cổ tay chị bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 198.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Trao đổi với PV báo VietNamNet, sáng nay (25/10), anh Phạm Kim Cương, chồng chị Lưu Thị Lan, bức xúc kể lại: Chiều 20/10, chị Lan đang trên đường đi làm về nhà, đến đoạn đúng nơi tòa nhà Keangnam đang xây dựng thì bị một vật cứng bất ngờ rơi xuống khiến tay phải của chị bị chảy rất nhiều máu.

Chị Lan đã táp vào lề đường ngồi và nhờ người bấm điện thoại gọi cho chồng mình. Một lúc sau, có một công nhân ra hỏi han tình hình rồi đưa chị vào khu vực làm việc của tòa nhà và nói với mọi người là: “Cô này bị thanh sắt của toà nhà rơi vào tay".

Sau đó có anh Ngô Quốc Công, tự giới thiệu là chánh văn phòng, đại diện của tòa nhà đã đưa chị Lan vào bệnh viện cấp cứu. Anh Công đã đưa cho anh Cương một ít tiền rồi bảo có việc bận đi luôn.

Anh Cương cho biết: "Phải có vật gì rơi ở độ cao tương đối thì mới có thể khiến xương ở bàn tay của vợ tôi vỡ thành 3 mảnh như thế". Hiện tại, ca phẫu thuật lại trụ xương bàn tay của chị Lan đã được các bác sĩ tại Bệnh viện 198 phẫu thuật thành công.

Mặc dù chị Lan đã qua giai đoạn nguy hiểm và nếu không có gì xảy ra, chiều nay (25/10), các bác sĩ sẽ làm thủ tục cho chị Lan xuất viện và điều trị tại nhà. Tuy nhiên anh Cương vẫn vô cùng bức xúc trước thái độ của anh Công, anh nói: "Mặc dù tai nạn xảy ra đã 5 ngày hôm nay, anh Công chỉ có mặt một lúc khi đưa vợ tôi vào viện rồi báo bận. Đã nhiều lần tôi gọi điện cho anh Công đều được anh trả lời là cứ giữ lấy hóa đơn rồi anh sẽ qua thanh toán nhưng đến giờ vẫn không thấy bóng dáng anh Công đâu".

Hiện tại, anh Cương cho biết, anh và gia đình đang chờ cơ quan chức năng vào cuộc để làm rõ vụ việc.

  • Minh Hồ
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,