221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1315568
Tìm thấy thi thể ba học sinh bị nước lũ cuốn trôi
0
Article
null
Thanh Hóa:
Tìm thấy thi thể ba học sinh bị nước lũ cuốn trôi
,

- Ngày 21/10, thi thể ba em học sinh Trường THCS xã Tượng Sơn, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa bị chết đuối vào ngày 19/10 đã được tìm thấy và được đưa về quê mai táng.

TIN BÀI KHÁC
>>
Tai nạn trên đại lộ Thăng Long, một người chết
>>Hà Tĩnh: Đình chỉ chủ tịch xã bỏ mặc dân trong lũ
>>1 bệnh nhân tử vong vì rơi từ tầng 6 bệnh viện
>> Nước trắng trường, HS “bó gối” chờ lũ rút

Ba em học sinh bị chết đuối là: Nguyễn Thị Trang (SN 1995, học lớp 9, ở thôn Bồng Sơn, xã Tượng Sơn, huyện Nông Cống), Hoàng Thị Thanh (SN 1996, học lớp 9, trú tại thôn Đức Minh, xã Tượng Sơn), Hoàng Thị Quỳnh (SN 1997, học lớp 8, trú tại thôn Đức Minh, xã Tượng Sơn). Cả 3 đều là học sinh Trường THCS xã Tượng Sơn.

Chiều 19/10, 3 em: Trang, Thanh, Quỳnh rủ nhau vào thôn Bồng Sơn có việc. Con đường vào thôn Bồng Sơn khi đó ngập sâu đến ngực vì nước lũ. Trên đường đi, 3 em có thể đã bị tụt chân xuống một đoạn mương nước sâu ven đường nên bị chết đuối.

Chính quyền, các đoàn thể địa phương và gia đình nạn nhân đã huy động lực lượng tìm kiếm thi thể ba học sinh trên. Đến ngày 21/10, xác của ba em đã được tìm thấy và được đưa về quê mai táng.

Bàn học của em Đặng Thọ Kiên nay được chuyển lên lập thành bàn thờ (Ảnh: VietNamNet)


Cơn lũ dữ vừa qua ở Miền Trung cũng đã cuốn đi một cậu học trò nghèo học giỏi. Đó là em Đặng Thọ Kiên (15 tuổi, trú tại xóm 4, xã Nghi Trường, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An).

Ngày 17/10, em Kiên đang trên đường đi đến nhà thầy để ôn thi học sinh giỏi tỉnh thì bất ngờ nước lũ cuồn cuộn chảy đến cuốn phăng cả người và xe đạp của em. Đến khoảng 8 giờ ngày18/10, thi thể của em Kiên được tìm thấy cách vị trí xảy ra tai nạn chừng 40m.

Được biết, trong suốt 9 năm học, Kiên luôn là học sinh giỏi. Sắp tới em chuẩn bị thi học sinh giỏi tỉnh 2 môn Toán và Vật lý.

Trước đó, sáng 15/10, trên đường đi học, em Đoàn Duy Đồng học sinh lớp 9 (trường THCS Sơn Thủy), thường trú xã Hương Thủy, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh cũng bị nước cuốn trôi.

Hồng Loan (tổng hợp)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,