221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1315559
Hà Tĩnh: Đình chỉ chủ tịch xã bỏ dân trong lũ
0
Article
null
Hà Tĩnh: Đình chỉ chủ tịch xã bỏ dân trong lũ
,

- Hôm 21/10, Chủ tịch UBND Đức Thọ (Hà Tĩnh) đã quyết định đình chỉ công tác của chủ tịch xã Đức Lạc để kiểm tra và kết luận những phản ánh của dân chúng về việc ông này đã bỏ mặc dân trong lũ dữ.

TIN BÀI KHÁC

Theo đó, Chủ tịch xã Đức Lạc Nguyễn Văn Tuấn sẽ bị dừng công tác 15 ngày chờ cơ quan chức năng điều tra và có hình thức kỷ luật thích đáng.

Được biết, đêm 16/10, nước lũ đã dâng cao ở xã này, nhiều người dân có người thân bị mắc kẹt trong dòng lũ đã gọi điện cầu cứu cần sự trợ giúp và chỉ đạo của Chủ tịch huyện Đức Thọ.

Ngay lập tức, ông Võ Công Hàm, Chủ tịch UBND huyện Đức Thọ đã khẩn trương chỉ đạo và gọi điện xuống cho ông Tuấn yêu cầu ông cùng các lực lượng cứu hộ khác đến ngay nơi cầu cứu của dân nhưng không hề liên lạc được với ông Tuấn.

Sau đó, xe cứu hộ của bộ đội vào đón ông đi cứu hộ dân chúng thì ông Tuấn nói thẳng là không đi và không đưa ra lý do gì cho việc vắng mặt này.

Rồi mọi việc cứu hộ cũng qua nhờ sự nỗ lực của tất cả các ban ngành trong xã trừ ông Tuấn. Sau đó, sáng 21/10, khi cụm trưởng phòng chống lụt bão yêu cầu xã này báo cáo sơ kết tình hình lụt bão thì ông Tuấn trả lời rằng: “Phải chờ nước rút tôi mới lên UBND xã để thống kê, báo cáo được!"

Người dân và chính quyền địa phương hết sức bất bình trước thái độ thờ ơ của vị chủ tịch xã này. Hiện tại, ông Tuấn đang chờ để cơ quan chức năng đưa ra kỷ luật thích đáng.

  • Trần Đàm
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,