221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1315268
Thầy giáo bị đánh dã man tại nhà riêng
1
Article
null
Thầy giáo bị đánh dã man tại nhà riêng
,
  - Trong lúc thầy Trần Ngọc Sang đang ngủ say thì đột nhiên bị 3 người lạ mặt đạp cửa xông vào đánh tới tấp khiến thầy bị đa chấn thương và phải đi cấp cứu tại bệnh viện. Phỏng đoán nguyên nhân, thầy Sang cho biết, có thể vụ việc bắt nguồn từ mâu thuẫn với một đồng nghiệp 5 năm trước đây.
 
Vụ việc xảy ra từ rạng sáng ngày 16/10 tại khu tập thể trường cấp 2, 3 Phan Chu Trinh (xã Xuân Lộc, TX Sông Cầu, Phú Yên).
 
Chiều 20/10, trả lời VietNamNet, thầy Trần Ngọc Sang (33 tuổi, giáo viên Văn tại Trường THPT Phan Chu Trinh) cho biết tình hình sức khỏe của thầy hiện đã tương đối ổn định tuy nhiên thỉnh thoảng vẫn thấy choáng váng.
 
Theo lời kể của thầy Sang vào khoảng 1h ngày 16/10, trong lúc thầy đang ngủ say thì đột nhiên nghe tiếng đập cửa rồi ba người lạ mặt, mặc áo mưa (mặc dù lúc ấy trời không mưa), đạp cửa xông vào phòng rồi dùng cây đánh túi bụi vào khắp tay, chân và vùng đầu của thầy.
 
Vụ việc xảy ra quá nhanh và 3 người lạ mặt kia đã tẩu thoát trước khi các thầy cô giáo ở khu tập thể kịp chạy đến. Ngay sau đó thầy Sang được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên.
 
Theo kết luận của các bác sĩ, thầy Sang bị đa chấn thương tay, chân, mình, rất may là vùng đầu chỉ bị thương nhẹ.
 
Sau 5 ngày xảy ra vụ việc, ông Đoàn Văn Tam, Chánh Văn phòng Sở GD-ĐT Phú Yên xác nhận đến nay vẫn chưa hề nhận được báo cáo từ Trường THPT Phan Chu Trinh, tất cả thông tin nắm được mới chỉ thông qua báo chí.
 
Trong khi đó, xác nhận với VietNamNet, ông Đào Mậu Thắng - Hiệu trưởng Trường THPT Phan Chu Trinh - cho biết, trường đã gửi báo cáo chi tiết vụ việc đến Sở GD-ĐT tỉnh Phú Yên cũng như Công an thị xã Sông Cầu để chờ giải quyết.
 
Ông Thắng cũng cho hay, ngay sau khi vụ việc xảy ra, nhà trường đã liên hệ với công an xã Xuân Lộc để cùng phối hợp điều tra nguyên nhân cũng như xác định danh tính của 3 kẻ lạ mặt. Tuy nhiên đến nay vẫn chưa có kết quả điều tra chính thức từ phía công an.
 
Theo ông Thắng, thầy giáo Trần Ngọc Sang là một người hiền lành, hòa đồng với đồng nghiệp và người dân địa phương. Thầy về trường công tác đảm nhiệm giảng dạy môn Văn từ năm 2001 đến nay.
 
Khi được hỏi phỏng đoán của thầy về nguyên nhân bị đánh, thầy Sang cho biết, có thể vụ việc bắt nguồn từ mâu thuẫn với một đồng nghiệp 5 năm trước đây. Tuy nhiên thầy đang đợi kết quả điều tra chính xác từ phía cơ quan chức năng.
  • Thiên Thư
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,