221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1315222
Nghẹt thở váy trễ tuột dây của Phương Thanh
1
Article
null
Nghẹt thở váy trễ tuột dây của Phương Thanh
,
Xuất hiện vô cùng gợi cảm tại sự kiện Liên hoan phim quốc tế vào chiều 19/10 tại nhà hát lớn Hà Nội, ca sĩ Phương Thanh đã thu hút được mọi ánh nhìn bởi chiếc đầm đỏ trễ nải với cổ khoét sâu.
 
TIN BÀI KHÁC
 
Khi mà tai nạn “lộ hàng” đang như trở thành “xu hướng” thì người yêu điện ảnh Việt lại tiếp tục trong trạng thái “thấp thỏm” khi liếc mắt nhìn chiếc đầm đỏ trễ vai đầy nguy hiểm của ca sĩ Phương Thanh được 24h chụp lại.
 
Mô tả ảnh.

Ca sĩ Minh Thuận và Phương Thanh trên thảm đỏ LHP Quốc tế VN (Ảnh: Ngôi sao)


Xuất hiện khá nổi bật với chiếc đầm đỏ sâu cổ với đôi dây trễ nải ở bờ vai trần, dẫu sao khi bước đi bên cạnh người bạn thân, đồng nghiệp Minh Thuận trên thảm đỏ, giới quan tâm còn khá yên tâm. Thế nhưng cho đến khi diễn ra đêm tiệc cũng thuộc chuỗi sự kiện Liên hoan phim Quốc tế VN  vào buổi tối thì hai chiếc dây áo như phản chủ, cứ chốc chốc tuột dần, khiến báo giới và fan hâm mộ được phen “thấp thỏm”, hồi hộp hộ cô ca sĩ đầy cá tính này.
 
Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.

Chiếc dây áo bị tuột khỏi bờ vai tròn gợi cảm

 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Hình ảnh không mấy thiện cảm của Phương Thanh khi trả lời phỏng vấn

Rất may mắn không gây ra sự cố “cực kỳ đáng tiếc”, nhưng hình ảnh ca sĩ Phương Thanh ngồi trả lời phỏng vấn với một bên dây áo tuột khỏi bờ vai sẽ là ấn tượng không mấy đẹp mắt trong một sự kiện hết sức trọng đại của nền điện ảnh nước nhà, được cả báo chí nước ngoài đặc biệt quan tâm.
 
  • Thiên Thư (tổng hợp)
 
 
 
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,