221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1316257
Nhốt cũi, gí roi điện bắt làm nô lệ tình dục
1
Article
null
Nhốt cũi, gí roi điện bắt làm nô lệ tình dục
,

Cặp vợ chồng Ed Bagley ở hạt Missouri, Mỹ đã dùng các chiêu hành hình từ thời trung cổ để ép một thiếu nữ 16 tuổi làm nô lệ tình dục suốt 7 năm.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

“Đây là trường hợp khủng khiếp nhất từng bị truy tố ở hạt này” – Luật sư Beth Phillips cho biết.

Theo báo cáo, cặp vợ chồng này đã nhốt cô gái trẻ trong một chiếc cũi, đóng đinh vào tay và chân cô, dùng roi điện gí thẳng vào người cô gái mỗi khi cô có ý định chống cự. Cô gái trẻ đã phải chịu đựng cảnh đau đớn này từ năm 16 tuổi.

Thủ phạm bắt giữ cô gái là Ed Bagley, 43 tuổi hiện đang phải đối mặt với 11 tội danh trong đó có tội bắt cóc, cưỡng bức...

Hình ảnh cô gái trẻ (bị làm mờ)  bị cưỡng bức làm nô lệ tình dục trên bìa tạp chí Taboo (ảnh: thewrap)
Hình ảnh cô gái trẻ (bị làm mờ) - nạn nhân bị cưỡng bức làm nô lệ tình dục trên bìa tạp chí Taboo
(Ảnh: thewrap)

Tuy nhiên, vợ của Bagley là Marilyn thì khẳng định cô gái trẻ bị bắt cóc từ năm 17 tuổi chứ không phải 16, và đến khi cô gái 18 tuổi thì chồng bà mới bắt đầu quan hệ tình dục với cô gái này. Marilyn cũng cho rằng trong những lần quan hệ tình dục, cô gái trẻ đều tự nguyện chứ không phải bị cưỡng bức.

“Chắc chắn với một nô lệ tình dục, đôi khi rất khó để phân biệt được rằng họ tự nguyện hay họ đã làm theo những gì họ bị ép phải làm”- bà Susan Wright, phát ngôn viên của Liên minh tự do tình dục Baltimore cho biết.

Hiện các cơ quan chức năng đang điều tra để làm rõ sự việc.

  • Phương Linh (theo Dailymail)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,