221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1316182
Củng Lợi để lộ vòng 1 nóng bỏng khi đi dự tiệc
1
Article
null
Củng Lợi để lộ vòng 1 nóng bỏng khi đi dự tiệc
,
Xuất hiện liên tiếp trong 2 ngày cuối tuần 23 và 24/10 vừa qua, người đẹp Củng Lợi đã gây xôn xao làng thời trang Trung Quốc qua những thiết kể gợi cảm, để lộ vòng 1 nóng bỏng.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Đêm 23/10, cô đào nóng bỏng này đã có mặt tại Bắc Kinh để tham dự sự kiện thời trang của một thương hiệu trang sức đình đám thế giới. Củng Lợi khiến các siêu sao đồng nghiệp và những người hâm mộ có mặt thực sự choáng ngợp vì sự xa xỉ, lộng lẫy của mình.

3.jpg 3.jpg
3.jpg
Củng Lợi gợi cảm trong thiết kế thời trang của Louis Vuitton.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Mái tóc chải phồng theo xu hướng thập niên 60, cổ áo hững hờ trễ nải càng tăng thêm sức khêu gợi cho vòm ngực căng tròn, sexy của người đẹp.

Người đẹp chơi sang với bộ váy tuyệt đẹp nằm trong BST thu 2010 của Louis Vuitton. Chiếc đầm màu hồng nâu đất với thiết kế tinh tế này đã quá quen thuộc với những ai yêu thời trang trong suốt thời gian vừa qua. Nhưng khi nó được khoác lên cơ thể mềm mại của Củng Lợi, người ta vẫn không khỏi xao xuyến.

Đi cùng bộ đầm hàng hiệu đắt giá là bộ nữ trang xinh đẹp. Củng Lợi kiêu sa với chiếc vòng cổ trị giá 130 triệu NDT (tương đương 377 tỷ đồng). Với thiết kế tinh tế từ 300 viên kim cương hình quả lê và mặt là một viên kim cương lớn đắt giá. Mái tóc chải phồng theo xu hướng thập niên 60, cổ áo hững hờ trễ nải càng tăng thêm sức khêu gợi cho vòm ngực căng tròn, sexy của người đẹp.

Xuất hiện trong sự kiện là hàng loạt những siêu sao hạng A của Trung Quốc như: người đẹp Trương Tịnh Sơ, diva âm nhạc Mạc Văn Uý, siêu sao Trần Khôn, giai nhân Hoắc Tư Yến, siêu mẫu Ngô Bội Từ... Ai cũng lộng lẫy, sang trọng với những thiết kế thời trang, trang sức xa xỉ.

Trong đêm 24/10, Củng Lợi lại tiếp tục khoe sắc trong buổi trình diễn BST mới của thương hiệu nội y Pháp Amer. Cô vốn là người đại diện và phát ngôn cho thương hiệu đồ lót này tại Trung Quốc.

Dường như bất cứ nơi đâu, vòng 1 nóng bỏng nổi tiếng nhất nhì làng showbiz châu Á này luôn là tâm điểm chú ý của báo giới và người hâm mộ. Củng Lợi khoe khéo những đường cong êm ái của mình bằng chiếc đầm tím lộng lẫy. 45 tuổi nhưng cô đào Trung Quốc vẫn khiến người ta phải trầm trồ vì vòm ngực căng tròn đầy gợi cảm hiện hiện rõ nét sau viền cổ áo điệu đà tinh tế.

Chiếc váy lụa pha voan được đan cài những họa tiết ánh kim tinh tế và kiều diễm khiến cô nổi bật hơn cả. Thêm vào đó là sức lôi cuốn của những món trang sức tuyệt đẹp.

Sự sang trọng, xa hoa có ở mọi nơi trên cơ thể Củng Lợi.
Sự sang trọng, xa hoa có ở mọi nơi trên cơ thể Củng Lợi.

Mô tả ảnh.

Mô tả ảnh.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Dường như ở bất cứ đâu, vòng 1 nóng bỏng nhất nhì làng showbiz Trung Quốc này vẫn luôn là tâm điểm chú ý của báo giới và người hâm mộ.


(Theo 24h)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,