221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1316639
Cô giáo... quá gợi cảm bị ’đình chỉ’ dạy học
0
Article
null
Cô giáo... quá gợi cảm bị ’đình chỉ’ dạy học
,

Cô giáo người Ý bị phụ huynh phẫn nộ vì... quá gợi cảm đã chính thức bị cấm dạy học tạm thời.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Sau nhiều lần cố gắng bảo vệ cô Ileana Tacconelli (28 tuổi) trước sự phẫn nộ của phụ huynh nhưng bất thành, Trường Trung học Công giáo San Carlo, thành phố Milan, Ý đã chính thức ban lệnh cấm dạy đối với cô giáo này cho đến khi cô chứng minh được mình đã ngừng đóng phim gợi cảm.

Cô Tacconelli từng là mục tiêu của những cuộc chỉ trích và phẫn nộ từ các bậc phụ huynh vì họ lo sợ cô ấy quá gợi cảm, không phù hợp với việc dạy học.

Cô Tacconelli xuất hiện với hình ảnh khá gợi cảm trong đoạn video.

Một phụ huynh có con gái 12 tuổi đang theo tại trường cô Tacconelli dạy đã cho con mình nghỉ học sau khi phát hiện cô giáo này xuất hiện trong một đoạn băng khêu gợi được tung lên mạng internet.

TIN LIÊN QUAN
Việc này nhanh chóng tạo nên một làn sóng phẫn nộ từ các bậc phụ huynh của trường Công giáo San Carlo. Rất nhiều phụ huynh có con theo học trường này đã cho con họ thôi học vì sợ rằng bọn trẻ sẽ phân tâm khi cô Tacconelli giảng bài.

Câu chuyện về cô Tacconelli đang trở thành tâm điểm chú ý và được đăng trên trang nhất của một tờ báo thuộc quyền sở hữu của gia đình Thủ tướng Berlusconi.

Tờ Spoof cho biết, cô Tacconelli đã tham gia đóng một bộ phim gợi cảm và có phần hài hước theo kiểu "phim kinky" để lấy tiền trang trải cho quá trình học.

Thu Hằng (Theo Koreaherald)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,