221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1315655
Phụ huynh phẫn nộ vì cô giáo... quá gợi cảm
1
Article
null
Phụ huynh phẫn nộ vì cô giáo... quá gợi cảm
,

Một cô giáo ở vùng Abruzzo, Ý đã khiến nhiều bậc phụ huynh nơi trường cô đang dạy tức giận vì sợ cô giáo quá... gợi cảm sẽ làm cho học sinh phân tâm.

TIN BÀI KHÁC
>>
Mang thai sắp đến ngày sinh vẫn bị chính quyền bắt phá
>>Myanmar thay quốc kỳ
>>Long đong con lai Hàn-Việt bị bỏ rơi tại VN

Cô Ileana Tacconelli (28 tuổi) từng là Hoa hậu vùng Abruzzo, hiện cô là giáo viên trường Trung học Công giáo San Carlo, thành phố Milan, Ý. Tuy nhiên, cô Tacconelli đang có nguy cơ buộc thôi việc khi một phu huynh có con gái 12 tuổi đang theo tại trường cô dạy đã cho con mình nghỉ học sau khi phát hiện cô xuất hiện trong một đoạn băng khêu gợi được tung lên mạng internet.

Cô Tacconelli xuất hiện với hình ảnh khá gợi cảm trong đoạn video


Cô Tacconelli xuất hiện trong đoạn băng với một chiếc quần bó sát lộ những đường cong quyến rũ và chiếc áo sơ mi phanh ngực, khoe vòng một gợi cảm và có những hành động hài hước.

Vị phụ huynh kia nói: "Cô ấy không phù hợp để dạy học. Cô ấy quá gợi cảm và điều đó sẽ làm bọn trẻ mất tập trung”.

Việc này nhanh chóng tạo nên một làn sóng phẫn nộ từ các bậc phụ huynh của trường Công giáo San Carlo. Rất nhiều phụ huynh có con theo học trường này đã cho con họ thôi học vì sợ rằng bọn trẻ sẽ phân tâm khi cô Tacconelli giảng bài.

Nhiều phụ huynh cho rằng những hình ảnh cô Tacconelli thể hiện trong đoạn video là không phù hợp với hình ảnh của một giáo viên.

Cô Tacconelli đã rất ngạc nhiên khi biết được phản ứng của phụ huynh về việc này. Cô Tacconelli cho hay, đoạn video là đoạn trích lại từ một bộ phim hài mà cô tham gia.

Hình ảnh cô Tacconelli khi ở trên bục giảng

Cô Tacconelli nói: “Nếu tôi muốn trở thành một người mẫu, hay một cô gái khoe hàng (showgirl) thì tôi đã làm điều đó từ khi mình còn trẻ. Tôi đã dạy học ở đây 3 năm và tôi chưa thấy mình có bất kỳ vấn đề gì. Tôi đã nhận được sự ủng hộ của đồng nghiệp và nhiều phụ huynh. Thậm chí họ còn giúp đỡ tôi thành lập câu lạc bộ những người hâm mộ”.

Hiệu trưởng của trường Công giáo San Carlo, cho biết, cô Tacconelli đã phải vượt qua tất cả các yêu cầu nghiêm ngặt để trở thành giáo viên của trường và ban giám hiệu nhà trường rất hài lòng về cô.

Câu chuyện về cô Tacconelli đang trở thành tâm điểm chú ý và được đăng trên trang nhất của một tờ báo thuộc quyền sở hữu của gia đình Thủ tướng Berlusconi.

  • Thu Minh (Theo Dailly Mail)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,