221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1315543
Choáng với con mèo dài hơn 1m
0
Article
null
Choáng với con mèo dài hơn 1m
,
Với chiều dài từ chóp mũi đến xương đuôi lên tới 123,2cm, chú mèo Stewie (5 tuổi) đến từ Reno, bang Nevada, Mỹ đã được kỷ lục Guiness xác nhận là con mèo dài nhất thế giới.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Với chiều dài từ chóp mũi đến xương đuôi lên tới 123,2 cm, chú mèo Stewie (5 tuổi) đến từ Reno, bang Nevada, Mỹ đã được kỷ lục Guiness xác nhận là con mèo dài nhất thế giới.

Mô tả ảnh.
Stewie có chiều dài tương đương với một con rắn (Ảnh: AP)

Mô tả ảnh.
Bà Erik Brandsness cùng với con vật cưng của mình (Ảnh: AP)

Stewie có chiều dài chỉ nhỉnh hơn con mèo đã từng giữ kỷ lục trước đó là Leo 1,27cm. Với chiều dài ấn tượng ngang với chiều dài của một con rắn, Stewie nhanh chóng trở thành chú mèo nổi tiếng nhất thế giới.

Chủ nhân của Stewie là ông Robin Hendrickson và bà Erik Brandsness cho biết họ đã quyết định đăng ký hồ sơ cho con vật cưng của mình sau khi nghe thấy nhiều người thốt lên rằng “Wow, con mèo này dài quá!”.

“Chúng tôi bắt đầu nhận thấy sự thay đổi chiều dài đặc biệt của Stewie vào khoảng 3 năm trước”, ông Robin chia sẻ với tờ Reno Gazette-Journal.

Mô tả ảnh.
Chú mèo Leo từng được công nhận là con mèo dài nhất thế giới với chiều dài 121,9cm (Ảnh: AP)

Điều trùng hợp là con mèo Stewie và con mèo Leo với cái tên đầy đủ Verismo Leonetti Reserve Red được công nhận lỷ lục con mèo dài nhất thế giới vào năm 2004 (121,9cm) đến từ Chicago đều thuộc giống Maine Coon - một giống mèo lớn nổi tiếng là hiền lành và thông minh với cân nặng trung bình khoảng 10kg.

  • Thiên Hương (Theo Dailymail, AP)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,