221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1309031
Hoang mang tin trẻ bị bắt cóc, móc mắt
1
Article
null
Hoang mang tin trẻ bị bắt cóc, móc mắt
,

Mấy hôm nay, dư luận các xã vùng ven sông Kiến Giang, H. Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình đang xôn xao về vụ bắt cóc trẻ em vừa xảy ra ở xã Lộc Thủy. Thậm chí, nhiều hợp tác xã còn phát loa truyền thanh cảnh báo con em đi học nhớ cẩn thận với người lạ...

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif
  • Vòi tiền không được, con siết cổ, cắn nát tay mẹ
  • Hắt nồi nước sôi vào mặt chồng vì chồng "đẹp trai"
  • Lời khẩn khoản của mẹ nữ sinh bị "tra tấn" hội đồng
  • Ngày 12-9, chúng tôi đến nhà ông Hoàng Minh Quyền (trú đội 5, thôn An Xá, xã Lộc Thủy, H. Lệ Thủy) - người có con gái bị bắt cóc trên đường đi học về. Ngôi nhà trống huơ nằm khuất sau một con xóm nhỏ. Ông Quyền là bộ đội xuất ngũ, có 5 người con, 2 trai, 3 gái. Đứa bị bắt cóc... hụt là cô gái út tên Hoàng Thị Chung (10 tuổi, học lớp 4 Trường Tiểu học Lộc Thủy).

    Bé Hoàng Thị Chung và mẹ

    Bên cha, bé Chung co rúm người lại khi thấy người lạ, nét hoảng hốt còn hằn trên khuôn mặt bé. Bằng những lời lẽ khó nhọc, đứt khúc, chúng tôi chắp nhặt những lời bé kể: Khoảng 17 giờ ngày 8-9, trên đường đi học về (Chung đi cùng xe đạp với người bạn chung lớp là bé Quỳnh Chi), đến khu vực nghĩa trang thôn An Xá, xung quanh toàn đồng trống, vắng người, 2 em gặp 2 người đàn ông đi trên một xe máy ngược chiều. Thấy 2 em, chiếc xe máy dừng lại chặn đường. Người đàn ông ngồi sau mặc áo màu xanh còn trẻ, nhảy xuống bồng em lên xe bỏ ngồi kẹp giữa, còn người đàn ông kia to khỏe, lớn tuổi hơn, mặc áo màu đen cầm lái.

    Bé Chung vùng vẫy la khóc, bé Quỳnh Chi thấy bạn bị bắt cũng kêu cứu. Người ngồi sau liền lấy khăn tay bịt miệng bé Chung. May thay lúc đó có một người đàn ông đi xe đạp đến, nghe tiếng kêu cứu của 2 cháu, ông đã hô hoán, đồng thời lấy đá ném nên 2 người đàn ông hoảng quá đẩy bé Chung xuống rồi phóng xe tháo chạy. Ngay sau đó, ông Quyền đã viết đơn trình báo CA địa phương về vụ việc.

    Chị Xuân (mẹ bé Chung) cho biết, từ hôm bị bắt cóc... hụt đến nay, đêm nào ngủ cháu cũng la hét, chui vào nằm tận phía trong cùng vẫn còn sợ, ôm cứng lấy mẹ và chị. Trước cháu vui vẻ bao nhiêu thì nay hoảng loạn bấy nhiêu. Không biết bao giờ cháu lấy lại được thăng bằng.

    Từ chuyện bé Chung bị bắt cóc hụt, liên tiếp nhiều ngày nay rộ lên thông tin có thêm nhiều cháu khác bị bắt cóc như thế ở Tuy Lộc, Đại Phong và mới sáng 15-9, thêm tin một cháu khác ở xã Tân Thủy không những bị bắt cóc mà do chống cự nên bị móc lòi mắt... Tuy nhiên, tất cả chỉ là tin đồn chưa được xác minh, riêng sự việc bé Chung bị bắt cóc là có thật, đề nghị các cơ quan chức năng tỉnh Quảng Bình, H. Lệ Thủy nhanh chóng vào cuộc làm rõ để trấn an dư luận.

    (Theo: Công an Đà Nẵng)

    ,
    Ý kiến của bạn
    Ý kiến bạn đọc
    ,
    ,
    ,
    ,