221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1309016
Hắt nồi nước sôi vào mặt chồng vì chồng "đẹp trai"
1
Article
null
Hắt nồi nước sôi vào mặt chồng vì chồng 'đẹp trai'
,

Nghe nhiều người bảo chồng chị đẹp trai, nếu không có biện pháp giữ chồng thì sẽ bị các cô gái “nẫng” mất, chị Ngô Thị Khuyên đã mù quáng bê cả nồi nước sôi hắt vào mặt chồng khi anh đang ngủ say.

 TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Anh Trần Văn Tùng, 40 tuổi, ở xóm 6 xã Ngọc Sơn, Quỳnh Lưu, Nghệ An có vợ là chị Ngô Thị Khuyên. Hai vợ chồng có với nhau được hai đứa con trai, cuộc sống rất hạnh phúc.

Anh Tùng điều trị tại bệnh viện

Biết chị là người nhẹ dạ cả tin nên một số người đã trêu chị là cố tìm cách mà giữ chồng nếu không sẽ bị các cô gái khác "nẫng" mất. Tưởng thật, muốn giữ chồng nên đêm 17-9 chị đã bê nguyên nồi nước sôi hắt vào mặt chồng khi anh đang ngủ say.

Rất may là chị run tay nên nồi nước sôi chệch hướng song anh Tùng vẫn bị bỏng 1/3 khuôn mặt và cánh tay, phải điều trị ở bệnh viện đa khoa Phủ Diễn.

Anh Tùng than thở: “Vợ tôi bấy lâu có triệu chứng của bệnh tâm thần. Kích động quá rất nguy hiểm. Tôi cũng mới đưa vợ đi điều trị về. Nhiều người đùa không đúng cách thật là tai hại. May là nước sôi, hắt chệch chứ gặp phải a xít thì tôi nguy to rồi.”.

Khi hắt nước sôi vào chồng xong chị Khuyên bỏ trốn trong đêm, nhưng anh Tùng đã nói với hai đứa con và anh em họ hàng đi tìm vợ về. Anh không hề giận vợ mà sẵn sàng tha thứ cho chị.

(Theo: Dân Việt)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,