221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1305081
Ngôi sao “Transformers” là cỗ máy kiếm tiền số 1 Hollywood
1
Article
null
Ngôi sao “Transformers” là cỗ máy kiếm tiền số 1 Hollywood
,

Để đưa ra được danh sách 10 ngôi sao mang về lợi nhuận cao nhất trong vòng 5 năm qua, tạp chí Forbes đã phải chọn ra 36 diễn viên điện ảnh hàng đầu Hollywood và căn cứ vào khoản tiền thù lao họ kiếm được trong những bộ phim mà họ tham gia trong 5 năm gần đây.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Shia LaBeouf là nam diễn viên đứng đầu bảng xếp hạng và đây cũng là lần thứ 2 liên tiếp anh dành vị trí này. Tiếp theo là Anne Hathaway nữ diễn viên của bộ phim “Nhật kí công chúa”.

Daniel Radcliffe, nam diễn viên nổi tiếng trong phim "Harry Potter" đứng ở vị trí thứ 3. Tiếp theo lần lượt là các diễn viên, Robert Downey Jr, Cate Blanchett, Jennifer Aniston, Meryl Streep, Johnny Depp, Nicolas Cage và vị trí thứ 10 là Sarah Jessica Parker.

Dưới đây là hình ảnh của 10 ngôi sao này :

Mô tả ảnh.
Diễn viên Mỹ Shia LaBeouf, ngôi sao của “Transformers” và “Indiana Jones – 4”. Lợi nhuận trung bình của ngôi sao này là 81 đô la trên 1đô la (81USD/USD). (Ảnh: Getty)
Mô tả ảnh.
 Anne Hathaway góp phần vào thành công của bộ phim  “Bride Wars” với khoản tiền thu về 115 triệu đô la trong khi ngân sách là 30 triệu đô la.  (Ảnh: Getty)
Mô tả ảnh.
Daniel Radcliffe, nam diễn viên nổi tiếng trong phim "Harry Potter", khi bộ phim này công chiếu, nó đã mang về số lợi nhuận kếch xù, 41 đô la lợi nhuận trên 1 đô la.  (Ảnh: Getty)
Mô tả ảnh.
Robert Downey  (Ảnh: Getty)
Mô tả ảnh.
Cate Blanchett  (Ảnh: Getty)
Mô tả ảnh.
Jennifer Aniston  (Ảnh: Getty)
Mô tả ảnh.
Meryl Streep  (Ảnh: Getty)
Mô tả ảnh.
Johnny Depp  (Ảnh: Getty)
Mô tả ảnh.
Nicolas Cage  (Ảnh: Getty)
Mô tả ảnh.
 Sarah Jessica Parker  (Ảnh: Getty)
  • Tuệ Mỹ (Theo forbes)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,