221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1308738
Clip trẻ 2 tuổi hút cần sa làm chấn động Internet
1
Article
null
Clip trẻ 2 tuổi hút cần sa làm chấn động Internet
,
Ngày 17/9, tờ Telegaph đưa tin một bé gái 2 tuổi đã bị chính mẹ đẻ của mình hướng dẫn cách hút cần sa sau đó còn quay video với vẻ thích thú.
Đoạn video dài 97 giây ghi lại cảnh một bé gái với bộ quần áo nhếch nhác tay cầm 1 điếu cần sa liên tục hít và nhả khói thành thạo như người lớn. Xen lẫn vào hình ảnh của bé gái đó là những tiếng cười thích thú của một người phụ nữ.
Hình ảnh bé gái trong đoạn clip (Ảnh: AP)
Hình ảnh bé gái trong đoạn clip (Ảnh: AP)
Đoạn clip này do cảnh sát cung cấp và được xác định là quay bằng điện thoại di động của Jessica Gamble (21 tuổi, mẹ của bé gái) vào hồi tháng 6 trong chính căn hộ của cô tại Cincinati, bang Ohio (Mỹ).
Trong lúc bé gái này bỏ điếu cần sa ra khỏi miệng thì có tiếng quát: “Đừng dập tắt nó”. Sau đó, bé gái này đã tiếp tục ngậm điếu cần sa và hút tiếp cho đến khi Gamble nhắc đi nhắc lại nhiều lần câu “Mang nó đến đây”.
Nghe tiếng gọi, bé gái đã cầm và giơ cao điếu thuốc trước máy điện thoại của mẹ rất nhiều lần trước khi đoạn video kết thúc.
Đoạn video này sau đó đã được Gamble đưa cho ai đó và người này đã gửi nó đến cảnh sát.
Ngay lập tức, Gamble bị bắt và bị truy tố vì tội cung cấp hàng cấm cho trẻ em. Có thể người mẹ trẻ này sẽ phải chịu mức án 11,5 tù giam nếu bị kết án.
Công tố viên quận Hamilton Joseph Deters phẫn nộ nói: “Thật không thể tin được một bà mẹ lại có thể làm chuyện đó với chính đứa con gái nhỏ của mình. Tôi nghĩ cô ta không nên có con thì hơn”.
Được biết, Gamble sẽ không được tại ngoại và buộc bị giam giữ trong suốt thời gian chờ phiên tòa xét xử theo luật bảo vệ trẻ em của nước Mỹ. Con gái của Gamble hiện đang được chăm sóc bởi những người họ hàng của cô.
  • Thu Hằng (Theo Telegraph)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,