221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1308653
Đệ nhất phu nhân Mỹ sống trong “địa ngục”?
1
Article
null
Đệ nhất phu nhân Mỹ sống trong “địa ngục”?
,

Nhà Trắng đã phủ nhận thông tin rằng bà Michelle Obama đã nói với đệ nhất phu nhân Pháp Carla Bruni rằng cuộc sống ở Nhà Trắng của bà là “địa ngục”.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Trong cuốn sách mang tựa đề “Carla and The Ambitious”, có trích dẫn cuộc trò chuyện riêng giữa bà Michelle Obama và bà Carla Bruni, trong chuyến viếng thăm chính thức của Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy tới Washington hồi tháng 3.

Bà Bruni cho biết, khi được hỏi về cảm giác được là đệ nhất phu nhân Mỹ, bà Michelle Obama đáp: “Đừng hỏi câu này nữa nhé! Nó như địa ngục ấy. Tôi không thể chịu đựng được”.
Bà Michelle Obama (trái) và bà Carla Bruni (phải). (Ảnh BBC)

Trong khi đó, Nhà Trắng đã hoàn toàn phủ nhận thông tin này. "Đệ nhất phu nhân không bao giờ nói thế”, người phát ngôn của bà Obama Katie McCormick Lelyveld cho biết vào hôm qua.

Đồng thời người phát ngôn của đại sứ quán Pháp tại Mỹ Emmanuel Lenain cũng khẳng định những lời trên “chưa bao giờ được nói ra”.

“Bà Bruni-Sarkoy hoàn toàn không liên quan tới nội dung của cuốn sách Carla and the Ambitious. Cuốn sách không được cấp phép và các tác giả của cuốn sách phải chịu trách nhiệm cho nội dung của nó", ông Emmanuel Lenain tuyên bố.

  • Thu Hằng (Theo BBC)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,