221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1305632
Lộ mặt hung thủ giết hại đôi nam nữ tại phòng trọ
1
Article
null
Lộ mặt hung thủ giết hại đôi nam nữ tại phòng trọ
,

- Cơ quan điều tra ban đầu đã xác định thủ phạm vụ sát hại đôi nam nữ tại khu nhà trọ ở Cầu Giấy chính là gã trọ hàng xóm Vi Văn Toàn, 20 tuổi, ở Thanh Ba, Phú Thọ.

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Mô tả ảnh.
Vi Văn Toàn tại cơ quan điều tra (Ảnh: HNMO)

Sau khoảng 20 tiếng điều tra, sáng 4/9, CA quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã phối hợp với Công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) bắt giữ Vi Văn Toàn - thủ phạm vụ sát hại đôi nam nữ bằng cách đập nhiều nhát búa vào đầu gây rúng động khu trọ trên địa bàn quận Cầu Giấy, Hà Nội ít ngày nay.

Trước đó, cơ quan điều tra đã xác định được nạn nhân nam tên Nguyễn Anh Sơn , 38 tuổi, quê ở Bắc Giang và nạn nhân nữ là Hồ Thị Nga, 21 tuổi, quê ở Quảng Trị, bạn gái của anh Sơn, hiện là SV Trường CĐ Mẫu giáo TW.

Theo kết quả ban đầu từ cơ quan điều tra, cả 2 nạn nhân bị đánh vỡ hộp sọ gây chấn thương sọ não và tử vong. Đồng thời, cũng xác định được việc hung thủ đã lấy đi của 2 nạn nhân điện thoại di động cùng chiếc xe máy.

Hung thủ Vi Văn Toàn đã bị các lực lượng công an bắt giữ tại một nhà nghỉ trên địa bàn huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) và thu giữ các tang vật trên.

Lời khai ban đầu của Vi Văn Toàn, trong buổi tối 2/9, một số thành viên trong khu trọ này đã cùng tụ tập liên hoan tại phòng anh Sơn, trong đó có anh Sơn, chị Nga, Toàn và Vi Bá Long, quê ở Phú Thọ (cũng là người phát hiện ra xác chị Nga trong nhà tắm sau đó). Sau bữa tiệc, Long đi chơi, còn Toàn trở về phòng trọ, chị Nga ra khu vệ sinh chung rửa bát.

Mâu thuẫn nảy sinh khi Toàn ra khu vệ sinh chung nhìn thấy chị Nga đã buông lời trêu ghẹo. Chị Nga liền về nói lại với anh Sơn. "Nóng mặt", anh Sơn đã chạy sang phòng Toàn túm cổ áo và dọa đánh.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Tang vật của vụ án (Ảnh: HNMO)

Thù hằn và tìm cách trả thù, ngay sau đó khi thấy chị Nga ra giặt quần áo ở khu vệ sinh, còn anh Sơn nằm ngủ trong phòng, Toàn đã ra tay sát hại chị Nga bằng búa đinh. Quay ra thấy anh Sơn đang ngủ, sẵn tay đang cầm búa, Toàn lao vào hạ sát luôn.

Nhằm phi tang, Toàn đã dùng chiếc vỏ chăn trong phòng anh Sơn ra khu vệ sinh quấn xác nạn nhân để mang đi, nhưng ý định không thành vì có người nhà bên cạnh về.

Sau đó, Toàn đã quay vào phòng anh Sơn lục soát lấy đi 4 chiếc điện thoại di động, chìa khóa xe máy, ví có đăng ký xe cùng một số giấy tờ khác và bỏ đi.

Nhưng do không có chứng minh thư nên Toàn không bán hay cầm cố được xe máy mà chỉ bán 1 điện thoại của nạn nhân lấy ít tiền trốn vào Hà Tĩnh.

Vụ án tiếp tục được cơ quan điều tra làm rõ.

  • Cẩm Anh
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,