221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1305538
Cô gái khỏa thân chết trong nhà nghỉ ở Hà Nội
1
Article
null
Cô gái khỏa thân chết trong nhà nghỉ ở Hà Nội
,

- Chiều qua (3/9), nhân viên nhà nghỉ Ngọc Linh (trên phố Nguyễn Văn Cừ, Hà Nội) đã phát hiện một cô gái nằm chết không mảnh vải che thân trong phòng nghỉ.

TIN BÀI MỚI

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Cơ quan công an đang điều tra để xác định danh tính nạn nhân.

Vụ việc xảy ra khoảng 14h30 ngày 3/9, sau khi thấy đôi nam nữ lên thuê phòng nghỉ đã quá giờ mà chưa xuống trả phòng, hai nhân viên nhà nghỉ Ngọc Linh (ngõ 208 phố Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội) đã chạy lên kiểm tra thì phát hiện xác cô gái.

Thông tin ban đầu từ cơ quan điều tra, khả năng cô gái chết là do bị ngạt, trên người chưa phát hiện thương tích. Xác cô gái nằm ở cuối mép giường, không mặc quần áo. Cơ quan điều tra cũng phát hiện quần của cô gái này được giấu trong bồn rửa mặt của nhà vệ sinh.

Khi phát hiện ra xác cô gái xấu số, người đàn ông đi cùng đã không còn ở hiện trường. Theo nhân viên nhà nghỉ này thì người đàn ông đi cùng nạn nhân là khách quen ở đây.

Nghi ngờ đây có thể là vụ giết người, hiện cơ quan điều tra đang tích cực điều tra làm rõ.

Trước đó, cũng trong dịp nghỉ lễ dài ngày, sáng ngày 3/9, trên địa bàn quận Cầu Giấy, những người dân cũng đã phát hiện ra vụ án mạng.

2 xác chết của đôi nam nữ ở được phát hiện, một ở nhà tắm chung của khu trọ và một ở tại phòng trọ. Nguyên nhân ban đầu được xác định, khả năng tử vong là do bị búa đập vào đầu.

Tại hiện trường cơ quan công an thu được 1 chiếc búa 2kg dính máu. Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

  • P.Anh
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,