221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1306401
Cha của Michael Jackson đòi quyền thừa kế tài sản
1
Article
null
Cha của Michael Jackson đòi quyền thừa kế tài sản
,

Cha của Michael Jackson tuyên bố sẽ ra tòa đòi chia tài sản thừa kế của con trai mình do ông không có tên trong danh sách thừa kế.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Ông Joe Jackson đã bị loại khỏi danh sách thừa kế của ông vua nhạc pop quá cố Michael Jackson. Luật sư John Branca cùng gia đình người bạn thân John McClain của Michael Jackson có quyền được giải quyết mọi công việc có liên quan đến Michael Jackson.

Các luật sư cho rằng toàn bộ số tài sản của Michael Jackson phải được chia cho những người có tên trong di chúc. Tuy nhiên, luật sư Howard Weitzman cho biết, ông Joe Jackson đã kháng cáo và không thực hiện phán quyết của tòa án.

Cha của Michael Jackson tuyên bố sẽ ra tòa đòi chia tài sản thừa kế (Ảnh: Getty)

Ông Joe Jackson tuyên bố sẽ kiện ra tòa đòi được chia một phần tài sản của con trai mình. Luật sư của Joe Jackson là Brian Oxman, cho biết: “Tôi nghĩ rằng đó là một vấn đề quan trọng đối với tất cả những ông bố trên thế giới này. Khi con mình chết, họ có quyền được thừa hưởng tài sản mà con của họ để lại".

Ngoài việc đòi quyền thừa kế tài sản của con trai, ông Joe Jackson còn theo đuổi vụ kiện bác sĩ Conrad Murray, người bị cáo buộc đã sử dụng thuốc gây mê protofol quá liều dẫn đến cái chết của ông vua nhạc pop ở tuổi 50 vào tháng 6/2009.

 

  • Thu Minh (Theo Zimbio)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,