221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1307231
Bị đuổi đánh, một thanh niên rơi xuống hồ nước tử vong
1
Article
null
Bị đuổi đánh, một thanh niên rơi xuống hồ nước tử vong
,

 - Bị đuổi đánh, anh Lê Thế Nam (24 tuổi), ở Yên Định, Thanh Hóa trên đường chạy trốn đã bị rơi xuống hồ nước tử nạn.

TIN BÀI MỚI

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Ngày 11/9, cơ quan công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam 2 đối tượng là Hà Xuân Hồ (21 tuổi), ở thị trấn Quán Lào và Lê Anh Minh (22 tuổi) huyện Yên Định về hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

Mô tả ảnh.
Nơi người dân phát hiện xác nạn nhân. (Ảnh: Báo Đất Việt)

Tại cơ quan công an, 2 đối tượng trên khai nhận, chiều tối 27/8, Lê Thế Nam và Lê Văn Tùng (bạn của Nam) đã mời Hồ và Minh đi uống bia ở quán tại xã Định Tăng. Nhưng khi uống bia xong Nam lại không có tiền trả cho chủ quán. Hồ và Minh cho rằng Nam và Tùng "chơi đểu" mình nên đã đánh Tùng nhưng anh này chạy thoát được.

Tiếp tục phóng xe đuổi theo Tùng thì Hồ và Minh gặp Nam từ phía chợ Quán Lào đi ra. 2 đối tượng lập tức túm lấy cổ áo Nam khiến Nam hoảng sợ bỏ chạy. Đến gần khu vực hồ nước thì loạng quạng và rơi xuống hồ dẫn đến tử nạn.

Trước đó, người nhà anh Nam cũng cho hay, tối 27/8, sau khi uống rượu cùng với một số người bạn, thì không thấy Nam trở về mà chỉ thấy Tùng chạy về trong tình trạng mặt mũi sưng vù và gia đình cũng có đi tìm nhưng không thấy.

Đến sáng 29/9, xác anh Nam được phát hiển nổi trên mặt hồ.

Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ qua công an xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Nam là do chảy máu lan toả ở 2 bên bán cầu não.

Sau khi làm rõ, cơ quan công an đã bắt giữ 2 đối tượng Hà Xuân Hồ và Lê Anh Minh về hành vi cố ý gây thương tích gây ra cái chết cho anh Lê Thế Nam.

  • Trần Định
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,