221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1301197
Xót xa 3 HS lớp 4 chết trước ngày khai trường
1
Article
null
Xót xa 3 HS lớp 4 chết trước ngày khai trường
,

- Tan học, 6 cháu nhỏ ở trường Tiểu học Trần Quốc Toản (Hải Phòng) rủ nhau tắm ở hố nước dưới chân núi Cột Cờ, thương tâm thay 3 em đã bị chết đuối.

TIN MỚI

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Nạn nhân được xác định là các cháu Đào Quang Đức (9 tuổi), Nguyễn Văn Thịnh (10 tuổi), Nguyễn Văn Huy (9 tuổi).

Sự việc thương tâm xảy ra vào khoảng gần 10h sáng ngày 17/8, sau khi tan học 6 em học sinh lớp 4A trường trường Tiểu học Trần Quốc Toản (phường Tràng Minh, quận Kiến An, Hải Phòng) rủ nhau lên Cột Cờ ở cùng phường để hái sim ăn. Tuy nhiên, trên đường trở về nhà, các cháu thấy một hố nước rất trong liền rủ nhau xuống tắm.

Vừa tắm được một lúc thì cháu Thịnh bị sa vào chỗ nước sâu. Nghe thấy tiếng kêu cứu của Thịnh, Đức đã ngay lập tức ra cứu bạn nhưng cũng bị ngã. Sau đó , Huy tiếp tục chạy đến cứu bạn, nhưng cũng bị lún xuống hố.

Khi nghe thấy tiếng kêu cứu của các em, những người dân gần đó chạy lại thì các em đều đã tắt thở.

Trong 3 em nhỏ này, Đức và Huy có hoàn cảnh hết sức éo le và khó khăn. Đáng nhẽ, chiều 17/8, các em đã bắt đầu buổi học đầu tiên sau kì nghỉ hè.

Được biết, hố nước này thực chất trước đây là một công trường khai thác đá. Năm 2008, quận Kiến An đã giao cho Công ty TNHH thương mại xây dựng và du lịch Cúc Phương thuê để san gạt mặt bằng làm công trình quốc phòng. Tuy nhiên, các hố không những không được lấp đi mà ngày càng bị khoét sâu hơn. Do đó, khi có mưa xuống tạo thành một cái hồ nước.

Trước đó, cũng tại hố này, một em học sinh lớp 2 của trường Tiểu học Trần Quốc Toản cũng tử vong do bị sa xuống hố.

  • Quốc Quân
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,