221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1301142
Nội thất siêu sang của các chuyên cơ VIP
0
Article
null
Nội thất siêu sang của các chuyên cơ VIP
,
Tại triển lãm ảnh Brington (Anh), nhiếp ảnh gia người Anh Martin Parr đã trưng bày một bộ sưu tập ảnh độc quyền chụp các thiết bị nội thất siêu sang của những chuyên cơ VIP.
Bộ ảnh này được thực hiện tại nhiều quốc gia trên thế giới. Chủ sở hữu của những chiếc chuyên cơ có nội thất siêu sang này là nguyên thủ các nước, các nhà tài phiệt châu Phi đến từ Cameroon và thậm chí có cả Trung Quốc. Một số khác thuộc sở hữu của những nhân vật nổi tiếng Hollywood và những nhà đại quý tộc trên thế giới.
Tuy nhiên do tính chất bắt buộc của hợp đồng, danh tính của những người này không được tiết lộ trong bộ sưu tập.
Khi được hỏi lý do khiến ông nảy sinh ý tưởng cho bộ sưu tập, Parr cho biết “ Tôi chụp những bức ảnh này một phần là vì tính độc đáo, hiếm lạ của nó, phần khác là vì sự đặc biệt của các chủ sở hữu”.
Martin Parr là một nhiếp ảnh gia nổi tiếng thế giới, là chủ sở hữu của những bức ảnh độc quyền về các siêu xe, phi cơ của những người nổi tiếng. Ngoài việc cho ra mắt bộ sưu tập nội thất của các chuyên cơ VIP, ông cho biết cũng đang hoàn thành một bộ sưu tập các phương tiện đắt tiền khác của những người này.
Dưới đây là một vài bức ảnh trong bộ sưu tập của nhiếp ảnh gia Martin Parr:
Nhà tắm
Phòng tắm cao cấp ngay trên máy bay
ppp
Phòng ăn được thiết kế hiện đại, ấm cúng
hhhdhd
â
Cánh cửa được mạ vàng
gg
Phòng khách sang trọng
888
jjjjjjjjjjjjjjjjjj
llllllllllll
lhgg
Phòng khách rộng rãi cho những buổi tụ họp
hjhjk
jhkjhl
Phòng ngủ

  • Đỗ Hoàng (Theo Djmick)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,