221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1300430
Thiếu nữ Hà thành đăng quang Hoa hậu "ngàn năm hương sắc"
1
Article
null
Thiếu nữ Hà thành đăng quang Hoa hậu 'ngàn năm hương sắc'
,
Cô gái Hà Thành Đặng Thị Ngọc Hân (SBD 516) đã vượt qua 36 gương mặt xuất sắc khác để đăng quang trong đêm chung kết diễn ra tối 14/8 tại Tuần Châu, Quảng Ninh.

TIN MỚI

Theo dõi đêm chung kết, có thể thấy Đặng Thị Ngọc Hân luôn nổi bật và xuất sắc trong tất cả các vòng thi: biểu diễn áo dài đồng phục, áo dài tự chọn, phần thi áo tắm, trang phục dạ hội.

Với câu trả lời ngắn gọn, thuyết phục "Hoa hậu phải là người toàn diện cả về vẻ đẹp bên ngoài và nội tâm bên trong. Theo em, sứ mệnh của Hoa hậu là chung tay với cộng đồng làm những việc có ích cho cộng đồng, cho xã hội. Từ đó góp phần cho sự phát triển của đất nước", Ngọc Hân đã nhận được sự tán thưởng nhiệt liệt từ phía ban giám khảo và khán giả theo dõi đêm chung kết.

Ngọc  Hân sung sướng giây phút được xướng tên ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2010
Tân Hoa hậu Việt Nam 2010: Đặng Thị Ngọc Hân

Đặng Thị Ngọc Hân 21 tuổi, có chiều cao 1m73, nặng 55 kg, số đo ba vòng 83-64-93, cô đang là sinh viên chuyên ngành Thiết kế thời trang, ĐH Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội.

Nhà thiết kế Minh Hạnh, thành viên ban giám khảo đánh giá: Đặng Thị Ngọc Hân đã hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành Hoa Hậu Việt Nam, cô ấy có vẻ đẹp tròn đầy, nụ cười đẹp và sáng bừng sân khấu. Quy chiếu những điều cô ấy sở hữu với những tiêu chuấn đặt ra và chủ đề cuộc thi năm nay "Phụ nữ Việt Nam - Nghìn năm hương sắc", cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2010 đã thành công rực rỡ.

Trả lời một tờ báo, bà Minh Hạnh cũng nói thêm: “Tôi nghĩ với một kết quả trong năm nay, kỷ niệm Đại lễ, nó cũng là may mắn khi người Hà Nội đoạt được danh hiệu này. Tôi hy vọng rằng 1.000 năm sẽ tỏa hương thêm 1.000 năm nữa”

Danh hiệu Á hậu 2 thuộc về  Đặng Thùy Trang; Á hậu 1 là Vũ Thị Hoàng My.


Người đẹp biển Nguyễn Thị Loan, và thí sinh Nguyễn Bảo Ngọc là 2 người tiếp theo trong top 5.
Người đẹp biển Nguyễn Thị Loan đã bắt đầu phần thi ứng xử khá tốt, xong ở phút chót, cô mất điểm khi mắc 1 lỗi nhỏ là phát âm nhẫm lẫn giữa l - n.
Bất ngờ là thí sinh được đánh giá cao từ vòng ngoài như: Huỳnh Bích Phương, Tôn Nữ Na Uy, Lê Nhã Uyên đã không có mặt trong top 10. Trong đó, Huỳnh Bích Phương là thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất với 60.000 lượt bình chọn.


Một sự trùng hợp khá ngẫu nhiên là danh sách top 20 bắt đầu từ Đặng Thị Ngọc Hân. Kết quả top 10 chỉ cần cắt tên 10 thí sinh ở cuối top 20.

Sau đó 5 thí sinh đầu tiên được xướng lên trong danh sách top 10 tiếp tục có mặt trong top 5.

Và 3 nhan sắc đăng quang lại chính là 3 thí sinh có thứ tự từ 1 đến 3 của top 5 và cũng là 1 – 3 của top 20 ban đầu. Đó là Ngọc Hân, Hoàng My và Thùy Trang.

Mô tả ảnh.
Từ phải qua: Thùy Trang, Ngọc Hân và Hoàng My

Ban giám khảo của đêm chung kết năm nay là Nhà thiết kế Minh Hạnh, đạo diễn Bùi Thạc Chuyên, nhạc sỹ Phú Quang, nghệ sỹ Lê Khanh, nhà báo Vũ Mạnh Cường, nhà nhân trắc học Lê Diệp Linh, Hoa hậu Diệu Hoa.

Khác với các kì hoa hậu trước, năm nay TBT Báo Tiền phong không có mặt trong thành phần Ban giám khảo.


Ngoài ra, đêm chung kết còn chứng kiến các màn biểu diễn xuất sắc của Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà…
  • Bích Hồng
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,