221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1300420
Lỗ chứng khoán, Phó GĐ Bảo Việt tự tử?
1
Article
null
Lỗ chứng khoán, Phó GĐ Bảo Việt tự tử?
,

 - Sáng sớm ngày 13/8, ông Đinh Bá Linh, Phó Giám đốc Công ty Bảo Việt nhân thọ Hải Phòng đã được đưa cấp cứu trong tình trạng mặt có nhiều vết xước, cổ có một vết bầm tím và hôn mê.

TIN MỚI

 
/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif
 

Người đầu tiên phát hiện ra ông Linh là một nhân viên tạp vụ. Khi nhân viên này vào phòng ông Linh để làm vệ sinh như bình thường thì bất ngờ thấy ông nằm bất động trên sàn. Quá hốt hoảng, nhân viên này đã hô hào mọi người đến.

Ngay sau đó, ông Linh được đưa đến bệnh viện địa phương để cấp cứu. Tuy nhiên, do tình trạng hôn mê quá sâu, ông Linh đã phải chuyển lên bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) để tiếp tục điều trị.

Hiện tại, công an quận Hồng Bàng, Hải Phòng cũng đã niêm phong hiện trường để phục vụ điều tra. Bước đầu, cơ quan chức năng xác định đây có thể là một vụ treo cổ tự tử.

Được biết, ông Linh nổi danh là một đại gia về chứng khoán ở Hải Phòng. Mỗi lần giao dịch của ông không dưới tỷ đồng. Tuy nhiên, có thể do gần đây, thị trường chứng khoán đang lao dốc thảm hại nên có thể ông Linh bị thua lỗ khá nhiều. Trong lúc bế tắc, có thể ông đã tự tử.

  • Quốc Quân
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,