221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1303460
TT Putin mạo hiểm vượt sóng rượt đuổi cá voi
1
Article
null
TT Putin mạo hiểm vượt sóng rượt đuổi cá voi
,

Không nản lòng bởi sóng cao gió lớn, hôm qua (25/8),Thủ tướng Nga Vladimir Putin đã có một pha mạo hiểm - rượt đuổi cá voi xám trên biển Thái Bình Dương.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Thủ tướng Nga Vladimir Putin từng được biết đến với việc ông đã từng ngồi trong tàu ngầm lặn xuống đáy hồ Balkan, hồ nước ngọt sâu nhất thế giới. Hay mới đây, ông đã trực tiếp lái trực thăng để dập tắt cháy rừng ở tỉnh Ryazan (Nga).

Và hôm qua (25/8), Putin lại có một pha mạo hiểm mới bất chấp sóng to gió lớn ở biển Thái Bình Dương, ông đã rượt đuổi cá voi xám một cách điệu nghệ.

Mô tả ảnh.
Sau 3 lần bắn trượt vì sóng khiến con tàu tròng trành, Thủ tướng Nga cuối cùng đã phóng mũi tên trúng con cá và hoàn thành mục đích (Ảnh: News)

Cùng với sự hỗ trợ của một số chuyên gia của Viện Hải dương học Thái Bình Dương và một cây nỏ, Putin đã lao theo chú cá voi xám ở ngoài khơi bán đảo Kamchatka, miền đông Nga.

Mục tiêu của chuyến đi là thu thập một mẩu da cá voi xám để nghiên cứu. Sau 3 lần bắn trượt vì sóng khiến con tàu tròng trành, Thủ tướng Nga cuối cùng đã phóng mũi tên trúng con cá và hoàn thành mục đích.

Putin nói với các phóng viên khi ông lên bờ: "Tôi thích cảm giác này, mặc dù tôi đã bắn trượt con cá voi xám ba lần". Sau đó ông Putin cười và nói rất châm biếm: "Cuộc sống là nguy hiểm mà".

Vladimir Burkanov, người hướng dẫn của ông Putin đến từ Viện Hải dương học Thái Bình Dương nói: "Chúng tôi quả là người không bình thường khi rượt đuổi con cá voi trong điều kiện sóng quá to".

Những việc làm được cho là mạo hiểm của Putin diễn ra khi tỷ lệ ủng hộ thủ tướng và tổng thống Nga đang suy giảm. Nhà xã hội học Leonty Byzov nói với tờ Vedomosti rằng tỷ lệ ủng hộ Putin và Tổng thống Dmitry Medvedev có thể xuống tới 40% trong vòng 6 tháng.

  • Tuệ Mỹ (Theo News)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,