221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1302473
Quảng Ngãi: Giận chồng, vợ mang bầu tự thiêu chết mình
1
Article
null
Quảng Ngãi: Giận chồng, vợ mang bầu tự thiêu chết mình
,

Trong nhiều ngày qua, người dân ở thôn Độc Lập, xã Tịnh Ấn Tây, huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi xôn xao về cái chết của chị Nguyễn Thị Bình (32 tuổi) người của thôn này đã lấy chồng và theo chồng lên Tây Nguyên sinh sống trong 3 năm nay.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif



Theo Cơ quan chức năng ở tỉnh Đăk Nông và người chồng cho biết chị Bình đã dùng xăng tự thiêu mình chết trong khi đang mang thai 6 tháng.

Ông Từ Văn Hòa (44 tuổi) trú thôn 4, xã Đăk R’Tíh, huyện Tuy Đức, tỉnh Đăk Nông. Ông Hòa đã có 1 đời vợ và sinh 1 người con. Tuy nhiên với bản tính nhậu nhẹt bê tha, và đánh đập vợ con của Hòa, người vợ chịu không nổi đã dắt con bỏ đi về nhà mẹ ruột sống.

Đầu năm 2007, ông Hòa trở về lại quê xã Tịnh Ấn Tây, huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi tìm vợ. Qua mai mối, chị Bình đã đồng ý cưới ông Hòa làm chồng. Sau khi cưới 7 ngày, ông Hòa dẫn chị Bình lên xã Đăk R’Tíh, huyện Tuy Đức, tỉnh Đăk Nông sinh sống. Bắt đầu từ đây chị biết được bản tính nát rượu và “rượu vào đấm ra” của người chồng. Nhưng chị đành phải cam chịu với số phận của mình.
a
Tang lễ chị Bình tại quê ở Tịnh Ấn Tây, huyện Sơn Tịnh, Quảng Ngãi

Trong buổi chiều ngày 17/8, trong lúc chị Bình đi làm, ông Hòa trông con nhưng “một công hai chuyện” ôm con đi đến chỗ uống rượu. Chị Bình tìm đến chỗ nhậu gọi chồng về. Nhưng ông Hòa không chịu về. Lần thứ 2, chị Bình lên gọi chồng về, nhưng vẫn không lay chuyển, chị Bình ôm con về nhà. Sau khi nhậu trở về nhà, ông Hòa và Bình cãi vã lớn tiếng.

Theo lời ông Hòa kể lại, khi thấy Bình gắt gỏng, Hòa lớn tiếng bảo: “Tao đốt nhà bây giờ”. Sau đó, lấy bình xăng cất trong nhà (dùng cho máy phát rẫy) đem ra. Chị Bình đã đổ xăng lên người và lấy hộp quẹt châm lửa tự thiêu. Hiện chị đang mang thai đứa con thứ hai.

Hàng xóm chạy đến tổ chức dập lửa và đưa chị Bình đi cấp cứu Bệnh viện Đắk Nông. Nhưng do cháy bỏng nặng, chị Bình tiếp tục được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) nhưng không thể cứu sống.

Hiện tại, cơ quan chức năng tỉnh Đăk Nông phối hợp với CA huyện Sơn Tịnh điều tra vụ việc.


(Theo Bee)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,