221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1304405
Nữ điệp viên Anna Chapman nóng bỏng trên tạp chí đàn ông
1
Article
null
Nữ điệp viên Anna Chapman nóng bỏng trên tạp chí đàn ông
,

Tạp chí dành cho phái mạnh ở Nga, Zhara vừa cho đăng một loạt những tấm ảnh mới nhất của nữ điệp viên quyến rũ Anna Chapman với thân hình “vạn người mê”.

 

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif
 Những tấm ảnh quyến rũ đã cho thấy lý do tại sao Anna lại có thể dễ dàng lấy được lòng tin của những nhân vật cấp cao và các tay chơi triệu phú trong xã hội Mỹ.

Trên trang web của mình, tạp chí Zhara mô tả về cựu điệp viên 28 tuổi như một “mỹ nữ vạn người mê” và tin rằng loạt ảnh mà họ vừa đăng sẽ làm “xôn xao dư luận”.

Trong các bức ảnh, Anna, 28 tuổi, mặc những chiếc váy ngắn bó sát phô bày những đường cong đáng ghen tỵ của mình. Bộ ảnh này được chụp tại một khách sạn 5 sao ở Moscow, nhìn ra điện Kremlin.

Trang web của Zhara khẳng định: “Chapman phô bày những đường cong tuyệt mỹ của mình với một niềm thích thú rõ ràng. Hẳn là những bí mật về sức cuốn hút nữ tính mà cô ấy đang nắm giữ còn lớn hơn cả những bí mật thời cô ấy còn làm một gián điệp”.

Anna Chapman là một trong 10 điệp viên Nga bị trục xuất khỏi Mỹ từ tháng trước trong cuộc trao đổi gián điệp lớn nhất kể từ Chiến tranh Lạnh.

Sau đây là các bức ảnh của nữ điệp viên được đăng trên tờ DailyMail: 

 

 
 
  •  Vân Anh (theo dailymail)   

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,