221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1301095
Tỷ phú ngông cuồng trưng dàn xe 80 triệu USD
1
Article
null
Tỷ phú ngông cuồng trưng dàn xe 80 triệu USD
,
Một đại gia siêu giàu có người Ả rập đã khiến dân chúng toàn London sửng sốt khi mang theo một dàn siêu xe trị giá 80 triệu USD đến đây nghỉ hè.
Hai chiếc Pagani Zonda Cinque và Bugatti của đại gia này thường xuyên đậu ngay trước cửa khách sạn Dorchester – nơi nghỉ lại của những nhân vật siêu giàu. Trong khi đó chiếc siêu xe Bugatti Veyron lại được người dân nhìn thấy trên đường Knightsbridge và Mayfair.
Hai chiếc Pagani Zonda Cinque và Bugatti trước cửa khách sạn Dorchester
Hai chiếc Pagani Zonda Cinque và Bugatti trước cửa khách sạn Dorchester
(Ảnh: Autoblog)
Một vài chiếc khác như Rolls-Royce, Mercedes McLaren SLR, Lamborghini, Koenigsegg, Ferrari… cũng xuất hiện thường xuyên trên các khu phố sang trọng của London. Tất cả đều mang biển số của Ả rập.
Một chiếc Roll-Royces trong dàn siêu xe của đại gia Ả rập
Một chiếc Roll-Royces trong dàn siêu xe của đại gia Ả rập (Ảnh Luxist)
“Hãy quên Monaco và Monte Carlo đi – giờ đây London mới là thủ đô của những siêu xe trên thế giới”, Matt Master trong chương trình Top Gear khẳng định.
Hầu hết các đại gia sở hữu những loại siêu xe này còn rất trẻ, thường ở độ tuổi từ 20-30 và đều xuất thân từ những gia đình siêu giàu. Nhiều người nhận định việc xuất hiện hàng loạt những siêu xe cùng lúc như Lamborghini và Bugatti mang biển của các Tiểu Vương quốc Ả rập trên đường phố London là điều khó có thể tin được.
Một siêu xe của đại gia Ả rập bị tóm khi đang thực hiện đua xe
Một siêu xe của đại gia Ả rập bị tóm khi đang thực hiện màn biểu diễn đua xe
(Ảnh: Autoblog)
Nhiều đại gia khi đến London giải trí bằng cách đua siêu xe trên các đường phố đông đúc và một vài siêu xe đã bị cảnh sát “tóm” được.
  • Đỗ Hoàng (Theo Luxist)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,