221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1304473
"Đầu trọc" bất ngờ tấn công hàng nghìn fan nhạc Rock
1
Article
null
'Đầu trọc' bất ngờ tấn công hàng nghìn fan nhạc Rock
,
Truyền thông Nga hôm 30/8 đưa tin, một nhóm hơn 100 tên đầu trọc đã tấn công du khách và cảnh sát tại lễ hội nhạc rock Tornado diễn ra tại thành phố Urals, Nga khiến hàng trăm người bị thương vong.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif
 
Trang Chelnovosti.ru báo cáo 1 cô bé 14 tuổi đã qua đời vì rất nhiều vết đâm trên người. Hàng chục xe cứu thương đang làm việc tại hiện trường để cấp cứu các nạn nhân.

Các phóng viên báo chí địa phương đã ghi lại được cảnh những tên đầu trọc ngực trần dùng dùi cui, gậy sắt tấn công những người vô tội ngay trước mặt cảnh sát.

Những tên đầu trọc tấn công cả du khách và cảnh sát
Những tên đầu trọc tấn công cả du khách và cảnh sát

Chelnovosti trích dẫn lời một nhân chứng tại hiện trường: “Cảnh sát và các nhân viên bảo vệ lờ đi hoặc bỏ trốn. Một  kẻ tấn công tóm lấy dùi cui của cảnh sát và đánh đập những người tham gia lễ hội”.

Đài phát thanh Ekho Moskvy cho biết khoảng 15 kẻ tấn công đã bị bắt, tuy nhiên phần lớn bọn chúng đã chạy thoát.
    
Một nguồn cảnh sát giấu tên cho biết: “Đấu tranh chính trị rất có thể là nguyên nhân của cuộc tấn công tại lễ hội này. Nhà tổ chức chính của sự kiện, Valikhan Turgumbayev sẽ có mặt trong cuộc bầu cử thăm dò lập pháp vào tháng 10 tới”.

Một quan chức cấp cao Nga nhận xét: “Những kẻ tấn công đến và đi một cách có tổ chức”. Rất có thể chúng đã phối hợp và lên kế hoạch kỹ từ trước.

Ít nhất 3000 người đã tham dự lễ hội rock tổ chức hàng năm với sự góp mặt của các ban nhạc rock hàng đầu nước Nga.

  • Vân Anh (theo rian.ru)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,