221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1304512
Mỹ: Tay súng điên cuồng bắn chết 5 người rồi tự sát
1
Article
null
Mỹ: Tay súng điên cuồng bắn chết 5 người rồi tự sát
,
Ngày 29/8, cảnh sát TP. Lake Havasu (bang Arizona, Mỹ) báo cáo một tay súng đã điên cuồng xả súng vào một bữa tiệc sinh nhật, giết chết bạn gái cũ cùng 4 người khác sau đó bỏ trốn rồi tự sát.
 
Vào khoảng 23h57 ngày 28/8, cảnh sát TP Lake Havasu nhận được một cuộc gọi của người dân cho biết một tay súng đã đột nhập vào một ngôi nhà, xả súng liên tiếp vào 6 người trong một bữa tiệc sinh nhật.
 
Brian Diez
Brian Diez
Ngay lập tức, cảnh sát được huy động đến ngay hiện trường để kiểm tra và phát hiện 4 người trong ngôi nhà đã chết ngay tại chỗ, 2 người khác bị thương nặng được đưa đi cấp cứu.
 
Cảnh sát xác nhận, đây là ngôi nhà của một bà mẹ 2 con Deborah Langstaff (23 tuổi), vụ xả súng nổ ra khi Langstaff đang tiến hành tổ chức tiệc sinh nhật cho bạn trai cùng với bạn bè. Danh tính 4 người thiệt mạng đã được xác định bao gồm Langstaff và bạn trai cô Primo Verdone (24 tuổi), Russell Nyland (42 tuổi), Ashley Nyland (20 tuổi).
 
2 người khác là Block Kelson (20 tuổi) và Deborah Nyland (44 tuổi) đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, tuy nhiên Kelson đã tử vong sau đó ít giờ vì vết thương quá nặng.
 
Ngay sau đó các biện pháp nghiệp vụ đã được triển khai và điều đặc biệt là cảnh sát không hề phát hiện thấy xác của 2 đứa con Langstaff, 1 đứa 4 tuổi và 1 đứa mới 13 tháng tuổi.
 
Nghi ngờ vụ xả súng có liên quan trực tiếp đến người bạn trai cũ Langstaff là Brian Diez (26 tuổi), cảnh sát đã tiến hành truy quét và điều tra tại nhiều khu vực để tìm kiếm người đàn ông này.
 
Đến khoảng 3h30 ngày 29/8, xác Brian Diez đã được tìm thấy tại một ngôi nhà ở Rancho Cucamonga, phía nam California với một vết đạn lớn trên đầu do tự sát. 2 đứa trẻ bị Diez bắt cóc theo may mắn bình an vô sự.
 
Được biết, Diez và Langstaff đã từng có thời gian dài gắn bó với nhau, 2 đứa trẻ kia là con chung của họ. Diez từng bị bắt vào ngày 13/8 vì hành vi cố tình liên lạc với bạn gái Langstaff  và các con cô bất chấp lệnh cấm.
  • Thiên Hương (Theo AP)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,