221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1299193
Một sinh viên treo cổ trong khuôn viên KTX
1
Article
null
Một sinh viên treo cổ trong khuôn viên KTX
,

Một số sinh viên từ trong kí túc xá đi ra ngoài hoảng hốt khi thấy một bóng người treo lơ lửng trên cành cây. Nhiều người chạy tới, phát hiện người treo cổ là bạn mình liền xông vào cắt dây đưa xuống sơ cứu nhưng không kịp.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif


Khoảng 19h30 ngày 9/8, tại kí túc xá trường Đại học Giao thông Vận tải (cơ sở 2, số 450, đường Lê Văn Việt, quận 9, TP.HCM), một số sinh viên ở dãy nhà nam đi ra hoảng hốt la hét khi thấy một người treo cổ lơ lửng trên cây.

Gốc cây nơi Viễn treo cổ
Gốc cây nơi Viễn treo cổ

Nghe thấy tiếng kêu la, nhiều sinh viên trong dãy nhà kí túc xá đổ xô ra ngoài bật đèn. Phát hiện người treo cổ trên cây chính là bạn mình liền dùng dao cắt dây đưa xuống sơ cứu nhưng đã quá muộn. Nạn nhân đã chết trước đó.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Ban quản lý kí túc xá ĐH Giao thông Vận tải và công an quận Thủ Đức tới hiện trường. Nạn nhân được xác định là Phạm Văn Viễn (quê Ninh Bình), sinh viên năm thứ 3, khoa Xây dựng – Dân dụng, Trường ĐH Giao thông Vận tải. Viễn là sinh viên nội trú, nơi tự tử cách phòng khoảng 50m.

Bạn ở cùng phòng với Viễn cho biết: Thời gian gần đây thấy Viễn rất buồn, ít nói. Trước khi Viễn tìm đến cái chết đã từng gọi điện về cho gia đình. Gia đình linh cảm điều chẳng lành nên đã liên lạc với chị của Viễn đang làm việc tại TP.HCM để xuống thăm. Nhưng khi chị của Viễn tới thì đã quá muộn…


Theo Bee

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,