221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1299113
Thiếu tiền, lập mưu hiểm ác cướp 300 triệu của đồng nghiệp
1
Article
null
Thiếu tiền, lập mưu hiểm ác cướp 300 triệu của đồng nghiệp
,

Hiểu rõ công việc của bà Trâm đang làm, Sơn hàng ngày vẫn tươi cuời với bà đã lập mưu cướp hơn 327 triệu đồng của bà Trâm.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Nạn nhân là bà Phạm Thị Trâm (SN 1960, trú tại phường Bình Hàn, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) là thủ quỹ Doanh nghiệp tư nhân Phan Dũng (địa chỉ phường Cẩm Thượng, TP Hải Dương). Ngày 4/8, bà đi xe máy cùng với số tiền là hơn 327 triệu đồng đến ngân hàng để giao dịch.

Tuy nhiên, khi đến đoạn đường giao giữa Ngô Quyền – Nguyễn Lương Bằng (TP Hải Dương), bất ngờ bà bị hai thanh niên áp sát vào lề đường, bọn chúng dùng dao uy hiếp và cướp trắng trợn túi tiền của và Trâm.

Ngay lập tức bà Trâm đã đến trình báo với công an địa phương. Qua 2 ngày điều tra, công an Tp Hải Dương đã tóm gọn được hai đối tượng là Nguyễn Mạnh Trường và Nguyễn Mạnh Cường (đều trú tại phường Ngọc Châu, TP Hải Dương.

Tại cơ quan công an, bọn chúng đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Do có đồng phạm hậu thuận là Nguyễn Ngọc Sơn (SN 1977, trú tại phường Ngọc Châu, TP Hải Dương), là nhân viên làm cùng doanh nghiệp với bà Trâm. Vì làm cùng công ty với bà Trâm nên Sơn đã hiểu rõ đường đi nước buớc, các quá trình giao dịch tiền với ngân hàng của bà Trâm nên đã bàn bạc với bọn chúng cướp tiền của bà Trâm.

Hiện tại, công an TP Hải Dương đang tiến hành hoàn tất hồ sơ để sớm xử lý vụ việc theo đúng pháp luật.

  • Hương Linh
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,