221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1301900
Máy bay gãy cánh khi đang trình diễn trên không
1
Article
null
Máy bay gãy cánh khi đang trình diễn trên không
,
Phi công Dino Moline, 22 tuổi đã may mắn thoát khỏi lưỡi hái của tử thần sau khi chiếc máy bay của anh bất ngờ gẫy rơi một cánh trong khi đang trình diễn trên không tại Santa Fe, Argentina hôm 15/8.

Chiếc máy bay thuộc Lữ đoàn không quân RANS, đang biểu diễn trò nhào lộn trên không ở độ cao 500 mét so với mặt đất thì một cánh của nó bất ngờ bị giật ra khỏi thân. Chiếc phi cơ bắt đầu lao xuống đất trước những con mắt hãi hùng của hơn 3.000 người xem.
Chiếc phi cơ bị gãy cánh và lao xuống đất (Ảnh: Reuters)
Chiếc phi cơ bị gãy cánh và lao xuống đất (Ảnh: Reuters)
May mắn thay, Moline đã kịp thời kích hoạt hệ thống dù an toàn, vốn được trang bị để bảo vệ toàn bộ máy bay, khiến nó rơi chậm lại và bước ra từ vụ tai nạn chỉ với một bàn chân bị bỏng.
Chia sẻ về tai nạn hút chết trên trang web Show Aereo 2010, Moline cho biết: “Tôi không hề biết chuyện gì đã xảy ra nhưng tôi tin rằng đó là do sức chịu đựng kém của kim loại. Tôi cảm thấy một vụ nổ, và rồi thấy bóng của cánh máy bay vụt qua.”
“Tôi thấy lửa bên trong máy bay và giây phút đó tôi có hơi cảm thấy tuyệt vọng.”
Theo trang Tin tức Hàng không, chiếc máy bay đã được sản xuất tại Mỹ. Nó được bán theo các bộ phận và người mua sẽ tự lắp ghép tại nhà thành chiếc máy bay hoàn chỉnh. Đây có thể là chi tiết quan trọng giúp điều tra rõ hơn về nguyên nhân của vụ tai nạn này.
  • Vân Anh (Theo Dailymail)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,