221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1301730
Cảnh sát cũng phải "cúi đầu" trước ong
1
Article
null
Cảnh sát cũng phải 'cúi đầu' trước ong
,

- Sáng 17/8, phó cảnh sát trưởng Brandon Jenkins (31 tuổi) đã được gọi đến hiện trường khi một chiếc xe tải bị hỏng trên đường phía Bắc Carolina. Chiếc xe tải chở khoảng 60 thùng ong cùng rất nhiều côn trùng khác.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Khi trời rạng sáng, Jenkins mới đến hiện trường. Đúng lúc đó thì lũ ong thức giấc và túa ra ngoài khiến Jenkins phải chui vào ôtô cố thủ. Sau đó, Jenkins đã kêu gọi sự hỗ trợ từ phía các đồng nghiệp.

Jenkins cho hay: "Có quá nhiều ong bao vây cửa kính xe của tôi, nhiều lúc tôi đã không thể nhìn thấy gì. Một vài con ong chui vào trong xe khiến tôi phải dùng vũ lực để tự vệ.” Thậm chí, có lúc Jenkins đã phải lái xe đi nhưng điều đó vẫn không làm bật những con ong.

Các đồng nghiệp của Jenkins đã phải gọi hai người nuôi ong đến hiện trường giúp giải quyết rắc rối. Họ đã sử dụng khói và phun nước đường để xoa dịu lũ côn trùng này rồi thu chúng lại. Những người nuôi ong cho rằng những con ong đã bị thu hút bởi màu sắc ánh sáng của chiếc xe tuần tra. “Con ong đã nóng và tức giận” - Charles Heatherly, người nuôi ong cho hay.
  • Khánh My (Theo Telegraph)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,