221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1303168
Lốc xoáy bất ngờ, 20 trẻ mầm non bị thương
1
Article
null
Lốc xoáy bất ngờ, 20 trẻ mầm non bị thương
,

 -Khoảng 14h30 phút chiều ngày 24/8, tại xã Đông Tảo, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên đã xảy ra lốc xoáy khiến 300 ngôi nhà bị tốc mái, hơn 20 trẻ nhỏ và giáo viên bị thương.

 

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

 

Lốc xoáy bất ngờ ập đến xã Đông Tảo, huyện Khoái Châu (Hưng Yên) vào đầu giờ chiều, khi nhiều người dân vẫn làm đồng và học sinh còn đang nghe giảng trên lớp.

Ở trường mầm non xã Đông Tảo, lốc xoáy mạnh khiến các học sinh hoảng loạn.

Theo ước tính thiệt hại ban đầu, cơn lốc đã làm tốc mái chợ đầu mối Đông Tảo, hơn 300 ngôi nhà, hàng nghìn cây cối hoa màu bị gãy đổ.

Sắp đến ngày khai giảng năm học mới nhưng do ảnh hưởng của lốc xoáy, cả 3 ngôi trường của xã là trường mầm non, trung học cơ sở, trung học phổ thông đều bị hư hỏng nặng. Mái trường bị lốc cuốn đi, cửa kính vỡ, bàn ghế đồ dùng học tập ngổn ngang.

Trước tình hình đó, chính quyền xã Đông Tảo, Phòng giáo dục và Trung tâm y tế huỵên Khoái Châu đã kịp thời có mặt để khắc phục. Những em học sinh ngay lập tức được người dân cùng các nhân viên y tế sơ tán đến nơi an toàn. Những em bị thương đã được sơ cứu. Người dân địa phương cũng đã nhanh chóng thu dọn đồ đạc, che phủ những ngôi nhà bị tốc mái tạm thời để ổn định sinh hoạt.

  • An Thu
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,