221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1301966
Kinh hồn khi thấy xác chuột chết trong bịch sữa tươi
1
Article
null
Kinh hồn khi thấy xác chuột chết trong bịch sữa tươi
,

Một gia đình ở bang Kentucky (Mỹ) đã kiện siêu thị Wal-Mart sau khi phát hiện xác một con chuột chết trong bịch sữa tươi.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif


Gia đình anh Robert Grant đã mua bịch sữa trên vào ngày 1/5 tại cửa hàng chi nhánh của Wal-Mart là Sam’Club. Khi đó, họ đã kiểm tra kĩ lưỡng bịch sữa và không thấy có gì bất thường.

Nhưng khi sử dụng đến ngày thứ 3 thì gia đình anh Robert được 1 phen kinh hồn khi phát hiện có xác một con chuột bên trong bịch sữa.

Anh Robert cùng vợ là Rosalind Grant và cô con gái 23 tháng tuổi đã được theo dõi và điều trị ngay sau đó. Cô con gái của anh Rosalind bị đi đại tiện ra máu do uống phải sữa nhiễm độc.

Gia đình anh Robert đã gửi đơn kiện siêu thị Wal-Mart lên tòa án Jefferson Circuit vào hôm thứ 2 (ngày 16/8).

Người phát ngôn của siêu thị Wal-Mart, ông Phillip Keene, cho biết, siêu thị luôn đảm bảo chất lượng và sự an toàn cho khách hàng.

Hiện, siêu thị Wal-Mart đang phối hợp cùng công ty sản xuất bịch sữa là Superior Dairy Inc tiến hành điều tra, giải quyết sự việc.

Luật sư William Davis, người đại diện cho gia đình anh Robert, cho biết: Khách hàng của ông đã bị sốc nặng trước vụ việc này.

Thu Hằng
(Theo AP)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,