221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1302361
Hạnh phúc nhận bằng lái xe sau 22 năm thi liên tục!
1
Article
null
Hạnh phúc nhận bằng lái xe sau 22 năm thi liên tục!
,

Một phụ nữ Anh cuối cùng cũng đã được nhận bằng lái xe sau... 22 năm với hàng chục lần học và thi bằng lái thất bại.


TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif


Cô Suzi Hughes (chuyên viên tư vấn nguồn nhân lực, 41 tuổi, ở West Sussex) đã bền bỉ thi bằng lái xe trong suốt 22 năm, với 21 kỳ thi thực hành, 4 bài kiểm tra lý thuyết, tại 3 trung tâm sát hạch lái xe, dưới sự hướng dẫn của 12 giáo viên. Chi phí mà cô bỏ ra để đạt được tấm bằng cũng không hề nhỏ: 15.000 bảng Anh. Cuối cùng thì nỗ lực của cô cũng được đền đáp.

“Mỗi lần tham dự kỳ thi, tôi cảm thấy thần kinh căng thẳng, tôi quên hết cách làm thế nào để lái xe”, cô Hughes kể về nguyên nhân thất bại sau mỗi kỳ thi lái xe của mình.
Cô Suzi Hughes vui mừng với kết quả thi lái xe của mình


Trong những năm qua, cô Hughes đã thi 5 lần liên tiếp tại Cambridge, 2 lần thi tại Kent và 13 lần thi tại Trung tâm sát hạch lái xe ở West Sussex, nơi cô sống cùng chồng. Và cho đến lần thi thứ 13 tại Trung tâm sát hạch lái xe ở West Sussex thì cô mới thành công.

Cô Hughes vui sướng kể về thành công ở lần thi bằng lái xe cuối cùng của mình: “Khi người chấm thi nhìn tôi và nói với tôi rằng tôi đã đỗ, tôi đã hét lên. Chắc ông ấy nghĩ tôi bị điên. Nhưng tôi chưa bao giờ có được cảm giác tuyệt vời như thế kể từ sau ngày cưới của mình”.

Minh Hằng (Theo Daily Mail)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,