221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1302327
Bật khóc khi chôn cất em mới phát hiện ra mộ con
1
Article
null
Bật khóc khi chôn cất em mới phát hiện ra mộ con
,

Một phụ nữ Pháp vô tình phát hiện ra mộ người con trai mới chết trong lúc đưa tiễn em ruột của mình ra nghĩa trang.

TIN BÀI KHÁC

Bà Josiane Vermeersch, người Pháp đã cùng với chồng cũ là Elie Langlet và bạn bè, người thân trong gia đình tham dự lễ tang của người em trai bà tại một nghĩa trang ở Hellemmes, miền Bắc nước Pháp.

Sau khi để người em yên nghỉ nơi phần mộ riêng của gia đình, bà Vermeersch và đoàn người tham dự lễ tang đã đi bộ trên một con đường nhỏ của nghĩa trang.

Đưa tang em ruột, bà Josiane Vermeersch đã vô tình phát hiện ra mộ của con trai bà - người mới mất cách đây hơn một tháng - Ảnh: Telegraph

Bỗng nhiên cô cháu gái 19 tuổi của bà nhìn một tấm bia mộ mới dựng và bật khóc.

Cô đọc to tên người đã khuất cùng với năm sinh và năm mất trên tấm bia mộ: "Olivier Langlet, 1968-2010".

Đây chính là tên và năm sinh của cậu con trai 42 tuổi của bà Vermeersch. Trước khi chết, con trai bà đã sống ở khu vực gần nghĩa trang này.

Trước đó, bà Vermeersch đã nhắn tin bằng điện thoại di động cho con trai để báo cho anh về dự lễ tang người cậu đã mất, nhưng bà đã không nhận được hồi âm. Bà đã có ý định ghé thăm anh sau khi đưa tang người em trai xong xuôi.

Quả là tin sét đánh. Những người lo đám tang cho cậu con trai bà và chính quyền nơi con trai bà ở đã xác nhận rằng anh ta đã qua đời từ ngày 5/7. Họ đã gửi một lá thư báo cho thân nhân người đã khuất, nhưng sau đó lá thư lại được trả về vì không đúng địa chỉ.

Sau khi không nhận được phản hồi từ gia đình, chính quyền địa phương đã đứng ra lo tang ma cho người quá cố vào ngày 18/7.

Khi nhìn thấy ngôi mộ được đắp đất cẩu thả, bà Vermeersch đã rất bức xúc.

Bà đã nói với đài phát thanh Europe 1 rằng bà sẽ đưa đơn khiếu nại chính quyền địa phương nơi đây.

  • Phương Chi (theo Telegraph)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,