221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1300477
Giành cú đúp, Huỳnh Bích Phương vẫn trượt "top 10"
1
Article
null
Giành cú đúp, Huỳnh Bích Phương vẫn trượt 'top 10'
,

Huỳnh Bích Phương đoạt danh hiệu Người đẹp có gương mặt khả ái và Người đẹp được khán giả bình chọn. Tuy nhiên, tên cô không được xướng lên trong "top 10" cô gái đẹp nhất đêm qua.

Huỳnh Bích Phương không lọt vào "top 10" đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam đã khiến nhiều khán giả khá tiếc nuối. Đã có 60.000 lượt bình chọn của khán giả bình chọn cho Huỳnh Bích Phương, và đây là con số bầu chọn cao nhất trong số các thí sinh.

Bích Phương có số đo 3 vòng: 80-60-86. Cân nặng: 46 kg. Điểm yếu của cô sinh viên 22 tuổi của ĐH Raffles (TP.HCM) này là chỉ cao 1m68.

Tuy nhiên, Bích Phương gây chú ý với giới truyền thông bởi gương mặt khả ái giống hoa hậu Trung Quốc Trương Tử Lâm, khả năng ngoại ngữ lưu loát....


Mô tả ảnh.
 

Nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam cho rằng: "Hội đủ mọi yếu tố về nét mặt thuần Á, vẻ đẹp vẫn còn chưa khoe hết hương sắc, thể hình lý tưởng, trình độ ngoại ngữ, khả năng biểu cảm trước ống kính tuy non nhưng đã bộc lộ nhiều mặt mạnh, người đẹp Huỳnh Bích Phương xứng đáng là một trong những lựa chọn hàng đầu cho ngôi vị hoa hậu".

Còn Stylist Quang Tuyến thì đánh giá: " ..tôi sẽ bỏ phiếu cho Huỳnh Bích Phương. Cô ấy tuy không có lợi thế về chiều cao nhưng lại có rất nhiều yếu tố khác có thể trở thành hoa hậu. Đó là một vẻ đẹp đài các, nhẹ nhàng thuần Việt, vốn tri thức và ngoại ngữ, giao tiếp thân thiện và chuẩn mực. Một gương mặt trái xoan thuần Việt thực sự. Đây là vẻ đẹp hiếm có. Nhiều người so sánh Huỳnh Bích Phương với vẻ đẹp của Trương Tử Lâm nhưng theo đánh giá của tôi, vẻ đẹp gương mặt của Phương nổi trội hơn Tử Lâm. Cô ấy có nhiều nét thanh tú, dịu dàng...".


Mr. Đàm, Ca sỹ Hồ Ngọc Hà cũng rất ấn tượng với nhan sắc Huỳnh Bích Phương.

Chính vì thế, việc Huỳnh Bích Phương không những không đi sâu vào vòng ứng xử, mà đã dừng lại ngay ở top 10 khiến nhiều người tiếc nuối.

Mô tả ảnh.
Huỳnh Bích Phương nhận giải thí sinh được bình chọn nhiều nhất.

Bích Phương sinh năm 1988 tại TP.HCM trong gia đình có 3 chị em gái. Bố của Huỳnh Bích Phương là
ông Huỳnh Bá Lân, công tác tại ĐH Bách khoa TPHCM.

Từ năm 11 tuổi Phương đã sang học tập và sinh sống tại California (Mỹ). Phương quyết định trở về học ĐH tại Việt Nam sau khi tốt nghiệp THPT tại Mỹ.

Mô tả ảnh.
Huỳnh Bích Phương đạt giải gương mặt khả ái.

Huỳnh Bích Phương hiện đang học ngành lĩnh vực thiết kế nội thất. Cô đã từng thể hiện năng khiếu vẽ tranh trong phần thi tài năng của cuộc thi HHVN.

  • Bích Hồng (tổng hợp)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,