221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1303960
Quá tức giận, cha già đập chết con hỗn láo
1
Article
null
Quá tức giận, cha già đập chết con hỗn láo
,
– Trong lúc bực tức vì hành động hỗn láo của con rể, ông Muôn đã dùng gậy đập vào đầu Ba rồi dùng dao chiếm liên tiếp vào đầu và cổ khiến anh này tử vong tại chỗ.
 
 
Lê Duy Muôn (Ảnh: Báo Gia Lai)
Lê Duy Muôn (Ảnh: Giadinh)
Ngày 26/8, TAND tỉnh Gia Lai đã mở phiên tòa xét xử, tuyên phạt Lê Duy Muôn (56 tuổi, quê ở Thiệu Hóa, Thanh Hóa), thường trú tại xã La Glai, huyện Chư Sê, Gia Lai 20  năm tù giam về tội giết người.
 
Trước đó vào khoảng 19h ngày 11/12/2009, trong lúc đang ngồi xem tivi thì con rể ông Muôn là Lê Trọng Ba (27 tuổi, quê ở huyện Quảng Xương Thanh Hóa) trú cùng địa chỉ với ông Muôn đi uống rượu về.
 
Sau đó vì quá chén, Ba lè nhè và bắt đầu chửi bới, đập phá đồ đạc trong nhà rồi xông vào phòng ngủ của 2 vợ chồng định ném đứa con mới được hơn 10 ngày tuổi đi. Tức giận trước hành động hỗn láo của Ba và lo sợ Ba làm liều, ông Muôn cầm một khúc gỗ tiến thẳng lại phía Ba. Thấy vậy Ba cũng nhanh tay rút ngay được một con dao bầu để thách đấu cùng bố vợ.
 
Lợi dụng lúc Ba không để ý, ông Muôn nhào tới đập 2 nhát vào đầu Ba khiến anh này bất tỉnh sau đó rút dao trong tay Ba chém liên tiếp lên đầu và cổ con rể.
 
Xong việc, ông Muôn đem xác của con rể ném bên vệ đường, cách nhà khoảng 500m để phi tang và về nhà yêu cầu vợ lau sạch vết máu.
 
Với hành vi cố ý bao che tội phạm giết người, bà Nguyễn Thị Ninh (57 tuổi, vợ Muôn) bị tuyên phạt 36 tháng tù treo.
 
Được biết gia đình Lê Duy Muôn cùng con rể vào Gia Lai để trông rẫy cà phê cho các chủ trang trại tại đây.
  • Quang Lộc
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,