221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1302365
Đã tìm thấy top 5 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010
1
Article
null
Đã tìm thấy top 5 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010
,
Top 5 cuộc thi HHTG người Việt 2010 vừa được công bố, gồm: Thúy Vy Victoria, Phan Thị Mơ, Kiều Khanh, Diễm Hương và Phan Thị Lý. 5 thí sinh này sẽ bước vào phần thi ứng xử tìm người đăng quang hoa hậu.
Chưa đầy 7 giờ tối, không khí của đảo ngọc Vinpearl đã vô cùng rộn rã và hồi hộp với đông đảo khán giả và cánh phóng viên tác nghiệp chuẩn bị đổ tin bài và hình ảnh về tòa soạn. Sau rất nhiều lần đón tiếp và là nơi diễn ra nhiều cuộc thi người đẹp quy mô, tầm cỡ như Hoa hậu Việt Nam (2006), Hoa hậu Trái đất (2007), Hoa hậu Hoàn vũ (2008)…thì nay, Vinpearl lại một lần nữa có dịp đón tiếp các người đẹp từ khắp nơi trên cả nước và cả ở nước ngoài cùng nhau thi triển nhan sắc trong một cuộc thi khiến nhiều người hồi hộp và quan tâm theo dõi gần một tháng qua.
Theo như công bố của ban tổ chức, thí sinh đăng quang HHTG người Việt 2010 sẽ được nhận vương miện trị giá 1 tỉ đồng. Vương miện này được thiết kế với 2 màu màu trắng và tím bằng chất liệu vàng trắng kết hợp với kim cương hình hoa sen. Vương miện sẽ được trao vĩnh viễn chứ không giao luân lưu cho các thí sinh đăng quang năm sau như những cuộc thi khác. Ngoài vương miện, người đăng quang ngôi vị hoa hậu còn được nhận thưởng giá trị 500 triệu đồng.
Ngoài giải thưởng cao nhất, ban tổ chức cuộc thi HHTG người Việt 2010 sẽ trao thêm các giải: Á hậu 1 (trị giá giải thưởng 300 triệu đồng), Á hậu 2 (trị giá giải thưởng 200 triệu đồng) và 10 giải thưởng phụ, mỗi giải 30 triệu đồng.
Mở màn cho đêm thi nhan sắc, nhóm nhạc lừng danh thế giới IL DIVO đã xuất hiện vô cùng ấn tượng với ca khúc Amazing grace cùng sự trình diện của 40 gương mặt xinh tươi trong trang phục lộng lẫy của ban tổ chức.
Mô tả ảnh.
Top 5 người đẹp lọt vào vòng ứng xử
Có thể nói, sự dàn dựng công phu bởi những nhà đạo diễn nổi tiếng Việt Nam với sự cố vấn về nghệ thuật bởi đạo diễn tài ba của ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Trái đất (Miss Earth) đã tạo nên một sân khấu dành cho đêm đăng quang cực kỳ hoành tráng và lung linh.
2 MC Diễm Quỳnh và Anh Tuấn đã phá tan bầu không khí mong ngóng khi lần lượt giới thiệu sự có mặt của Hoa hậu Jenifer Phạm và bước ngay vào phần thi tự giới thiệu trước ống kính của 40 thí sinh trong tiếng vỗ tay và theo dõi hàng nghìn khán giả.
Ngoài sự xuất hiện của 40 mỹ nhân từ khắp nơi hội tụ, đêm chung kết HHTG người Việt 2010 còn có sự góp mặt của các hoa hậu nơi hàng ghế khán giả danh dự như: hoa hậu cộng đồng châu Á tại Mỹ Michelle Nguyễn, hoa hậu người Việt tại Nga Trần Hồ Phương Nga, hoa hậu Việt Nam 2004 Nguyễn Thị Huyền và đương kim hoa hậu TGNV 2007 Ngô Phương Lan.
Các thí sinh rạng rỡ trong đêm chung kết
Các thí sinh rạng rỡ trong đêm chung kết
Cho đến giờ phút này, lý do chỉ có 40 thí sinh xuất hiện trong đêm chung kết thay vì 42 thí sinh như thông báo ban đầu là vì sự vắng mặt của thí sinh Thùy Linh (bị phát hiện chỉnh sử thẫm mỹ nên tước danh hiệu Người đẹp áo dài) và thí sinh Bùi Thị Thanh Hoài Jenny vì lý do sức khỏe đã không có mặt trong đêm hội tụ và khoe sắc.
Hiện tại, 40 thí sinh đã hoàn tất phần thi áo tắm. Nếu không có gì thay đổi thì sau phần trình diễn ca khúc Bình minh của ca sĩ Hà Anh Tuấn và nhóm ca 5 Dòng Kẻ thể hiện Đóa hoa vô thường cho 40 thí sinh trình diễn màn áo dài, ban tổ chức sẽ công bố Top 15 thí sinh để tham gia phần thi trình diễn trang phục dạ hội. Ở Top 15 này dĩ nhiên không thể thiếu 5 gương mặt từng đoạt giải phụ như: Nguyễn Thị Huyền - Người đẹp tài năng, Phạm Thị Thúy Vy Victoria - Người đẹp thể thao, Hạ Thị Hoàng Anh - Người đẹp áo dài, Nguyễn Ngọc Kiều Khanh - Người đẹp biển và Ninh Hoàng Ngân - Người đẹp Thời trang.
Ngoài 5 người đẹp đoạt giải phụ vào thẳng Top 15 vừa kể trên, ban tổ chức vừa công bố thêm 10 người đẹp khác nằm trong Top 15 này, gồm: Bùi Thị Thu Hường (866), Nguyễn Mai Anh (333), Hồ Thị Oanh Yến (666), Nguyễn Thu Mây (888), Nguyễn Thị Thanh Vân (599), Lưu Thị Diễm Hương, Phạm Thị Thúy (679), Phan Thị Mơ (668), Nguyễn Phương Mai (889) và Lê Thị Thanh Trúc (586).
Nếu như ở một số cuộc thi khác, ngoài sự trình diễn thi tài của các thí sinh được chăm chút và tạo nên những dấu ấn vô cùng đặc biệt thì trong đêm chung kết HHTG người Việt năm nay, những tiết mục ca nhạc đã thực sự gây một ấn tượng rất đặc biệt. Ngoài màn trình diễn của IL DIVO, Hà Anh Tuấn, 5 Dòng Kẻ, mới đây, ca sĩ Tùng Dương đã khiến mọi người lắng đọng theo từng cảm xúc, cung bậc âm nhạc khi anh trình diễn Mái đình làng biển và Mưa bay tháp cổ bằng chất giọng quyến rũ pha chút ma mị.
Phát biểu sau phần thi tài trong trang phục dạ hội của 15 thí sinh, Hoa hậu Trái Đất 2009 Larissa Ramos đã chia sẻ rằng cô cảm thấy tất cả các thí sinh đều rất xinh và mỗi người có một nét đẹp riêng. Cô nói: "Các bạn thí sinh đều rất đẹp. Đây là lần đầu tiên tôi đến Nha Trang và tôi cảm thấy rất thích khung cảnh ở đây".
Và không thể bất ngờ hơn khi thí sinh Nguyễn Thu Mây dù vốn tiếng Việt chưa thật sõi đã đọc thật tròn trĩnh và truyền cảm những vần thơ mang tên Nỗi nhớ do chính mình sáng tác. Cũng trong phần chia sẻ cảm xúc này, rất nhiều thí sinh đã bày tỏ niềm vui và sự trưởng thành của mình khi tham gia cuộc thi HHTG người Việt. Đến từ TPHCM, thí sinh Diễm Hương bày tỏ: "Thông qua cuộc thi này, em có thêm bạn bè cùng kiến thức cũng như sự trưởng thành của bản thân nhờ học hỏi từ bạn bè và các chuyên gia cố vấn cho các thí sinh trong suốt thời gian qua".
Nhóm 5 Dòng Kẻ và Hà Anh Tuấn lần nữa quay trở lại sân khấu bằng sự kết hợp khá ăn ý khi trình diễn sáng tác của nhạc sĩ Bảo Lan mang tên Cánh mặt trời.
Top 5 HHTG người Việt vừa được công bố, gồm:
- Phạm Thúy Vy Victoria (SBD 808 - Người đẹp Thể thao)
- Phan Thị Mơ SBD 668
- Nguyễn Ngọc Kiều Khanh (SBD 588 - Người đẹp Biển)
- Lưu Thị Diễm Hương SBD 299
- Phan Thị Lý SBD 679
Theo Zing
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,