221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1303755
Chết thảm chỉ vì "cú nhảy tuyệt đẹp" như phim Mỹ
1
Article
null
Chết thảm chỉ vì 'cú nhảy tuyệt đẹp' như phim Mỹ
,

Jamie Hocking, 20 tuổi, ở Helston, Cornwall, Anh đã bị chết sau khi anh cố gắng nhảy qua hải cảng rộng hơn 9m ở Porthleven, Cornwall.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Chỉ vì muốn có những pha nhảy tuyệt đẹp giống như phim phim truyền hình Mỹ "Starsky & Hutch" mà Jamie Hocking đã phải bỏ mạng.

Trước đó, Jamie Hocking luôn nói với bạn bè rằng một ngày nào đó anh sẽ thực hiện một cú nhảy tuyệt đẹp để vượt hải cảng ở Porthleven.

Mô tả ảnh.
Khoảng cách 9m giữa hai bên bờ hải cảng Porthleven, nơi mà Hocking  cố gắng vượt qua (Ảnh: Daily mail)

Nói là làm, anh đã lái chiếc xe hơi Rover Hatchback của mình đến bến cảng ở Porthleven. Anh cho xe chạy vòng quanh bến cảng một lúc rồi quyết định tăng tốc và cố gắng lao từ bờ bên này sang bờ bên kia của bến cảng dài tận 9m. Tuy nhiên, anh đã không thành công khi vừa lao ra thì xe của anh bị lật và rơi xuống sông.

Mô tả ảnh.
Một cảnh trong phim truyền hình Mỹ  "Starsky & Hutch"
(Ảnh: Daily mail)

Một vài người nhìn thấy cảnh tượng đó đã nhanh chóng báo cảnh sát. Sau đó, đội Cứu hỏa và Cứu hộ Cornwall, đội bảo vệ bờ biển, hai tàu cứu hộ, cảnh sát và đội ngũ cấp cứu đã được huy động đến hiện trường. Với sự hỗ trợ của một chiếc trực thăng và nhiều thợ lặn, cuối cùng chiếc xe đã được trục vớt khỏi nơi bị đắm. Tuy nhiên, Jamie Hocking thì đã tắt thở.

Mô tả ảnh.
Jamie Hocking được biết đến là một người sống rất phóng khoáng, không cần biết đến ngày mai (Ảnh: Daily mail)

Điều tra viên Emma Carlyon đã đưa ra kết luận, Jamie Hocking chết là do ngạt nước. Các nhân viên pháp y cho biết, dấu vết mà bánh xe của  Hocking để lại cho thấy, chiếc xe đã va phải một cọc buộc tàu thuyền trước khi lao xuống nước.

Jamie Hocking là công nhân làm trong một trang trại được biết đến là một người sống rất thoải mái, không lo nghĩ gì tới ngày mai.

  • Tuệ Mỹ (Theo Daily mail)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,