221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1301514
Cháu nội của người sáng lập Tập đoàn Samsung tự tử
1
Article
null
Cháu nội của người sáng lập Tập đoàn Samsung tự tử
,

Sáng 18/8, một nhân viên bảo vệ ở khu Icheon-dong,Yongsan-gu, Seoul đã phát hiện ra Lee Jae-chan , cháu nội của người sáng lập tập đoàn Samsung Hàn Quốc Lee Byung-chul rơi từ trên lầu xuống.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Vào khoảng 7h sáng (giờ địa phương), một nhân viên bảo vệ ở khu Icheon-dong cho biết: " Tôi nghe thấy một âm thanh khá lớn từ bãi đậu xe. Tôi chạy ra xem thì nhìn thấy một người đàn ông mặc chiếc áo trắng, máu mê đấy mình nằm bất động dưới đất".

Mô tả ảnh.
Lee Jae-chan trước đây là giám đốc điều hành công ty xây dựng Seahan thuộc tập đoàn Seahan Group thành lập năm 1997 bởi cha của ông Lee Chang hee (Ảnh: Koreatimes)

Ngay lập tức, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân sự việc. Ban đầu, cảnh sát kết luận,Lee Jae-chan nhảy lầu tự tử và đang tiếp tục điều tra làm rõ. Tuy nhiên, cảnh sát cũng chưa tìm thấy một bức thư tuyệt mệnh nào mà Lee Jae-chan để lại.

Được biết, Lee Jae-chan, 46 tuổi, không sống cùng gia đình cách đây gần 5 năm, Lee Jae-chan sống một mình tại căn hộ nơi mà cảnh sát cho rằng ông đã nhảy lầu tự tự.

Lee Jae-chan trước đây là giám đốc điều hành công ty xây dựng Seahan thuộc tập đoàn Seahan Group thành lập năm 1997 bởi cha của ông Lee Chang hee.

Sau cái chết của Lee Jae-chan, hàng xóm của ông cho rằng, ông mắc bệnh trầm cảm và có lẽ vì thế ông đã tìm đến cái chết. Một người đàn ông 76 tuổi, sống gần căn hộ của Lee Jae-chan cho biết:" Anh ta thường xuyên về nhà muộn, đôi khi trong đêm tôi còn nghe tiếng anh ta la hét rất to"

Năm 2005, Lee Yoon-hyung, con gái út của chủ tịch hội đồng quản trị Samsung Lee Kun hee cũng đã tự tử tại New York.

  • Tuệ Mỹ ( theo Koreatimes)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,