221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1292963
Xác chết vẫn còn tươi nguyên sau 19 năm chôn cất
1
Article
null
Xác chết vẫn còn tươi nguyên sau 19 năm chôn cất
,

Thi thể ông Shen Qing Hai gần như không bị phân hủy chút nào dù đã được chôn cất cách đây 19 năm.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Trạng thái của ông Shen được phát hiện khi con cháu ông tiến hành cải táng để di dời phần mộ của ông khỏi nghĩa trang dành cho người Trung Quốc ở Butterworth, Penang (Malaysia).

Nguyên nhân của việc cải táng đột ngột này là theo như lời một thầy phong thủy thì mộ phần của ông Shen tại đây có hướng không được tốt và không đủ năng lượng.

Vì vậy vào lúc 2h sáng thứ 7, ngày 10/7, ngôi mộ của ông Shen đã được các thành viên trong gia đình đào lên để cải táng.

Ảnh minh họa (Nguồn: Earthvista)
Ảnh minh họa (Nguồn: Earthvista)

Tuy nhiên, tất cả mọi người đã có một phen đứng tim, choáng váng khi phát hiện ra toàn bộ thi thể ông Shen gần như vẫn còn nguyên vẹn.

“Chúng tôi có thể nhìn rõ khuôn mặt ông, từ mắt, môi đến chân, tay. Duy chỉ có một vài cái răng đã bị rời ra”, con gái ông Shen, cô Shun Ai cho biết.

Điều đặc biệt nữa là toàn bộ các vật dụng trên cơ thể ông Shen như mũ, áo và giày cũng không hề bị phân hủy mà chỉ có chút ít thay đổi về màu sắc.

Dù rất sốc với những gì vừa chứng kiến, nhưng gia đình ông Shen vẫn quyết định cải táng vì theo như thầy phong thủy, nếu mộ phần ông Shen không được di chuyển thì sẽ mang lại những điều không tốt cho hậu vận của gia đình.

Lý giải cho hiện tượng hiếm gặp trên, ông Wong Keen Ming, chủ tịch hiệp hội phong thủy Malaysia cho biết chính độ ẩm của đất, nhiệt độ và chất liệu của quan tài là nguyên nhân chính ảnh hưởng trực tiếp đến sự phân hủy của thi thể.

“Theo như phong thủy, nếu thi thể của người quá cố không được phân hủy thì con cháu dễ gặp phải những vận hạn như: ốm đau tai nạn hay làm ăn thua lỗ hoặc nhiều điều không may khác” - Ông cho biết thêm.

  • Thiên Hương (Theo Dailychili)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,