221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1293952
Michael Jackson lại có thêm con riêng?
1
Article
null
Michael Jackson lại có thêm con riêng?
,

Bà Katherine Jackson, mẹ của Jackson năm nay đã 80 tuổi đã dành phần lớn thời gian cuối đời của mình để chăm sóc Donte Williams Jackson con trai của ông hoàng nhạc Pop.

 

TIN LIÊN QUAN
/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

 

Theo một nguồn tin thân cận của tờ The Sun “Michael rất thân thiết với Donte. Chúng tôi cũng không rõ liệu Donte có biết ai là cha mẹ đẻ của mình hay không” mặc dù cậu được bà Alejandra Oaziaza chăm sóc từ bé.

Alejandra từng có bốn người con với hai anh em trai của Michael là Randy và Jermaine. Trước đó, mọi người vẫn nghĩ rằng, Donte là con của Randy và Alejandra. Tuy nhiên, người ta không khỏi nghi vấn khi mà 8 tháng sau ngày sinh của con trai cặp vợ chồng này, Donte mới xuất hiện tại ngôi nhà này.

 

Mô tả ảnh.
Sau khi qua đời, những tin đồn về con riêng của ông hoàng nhạc Pop này vẫn còn là điều bí ẩn (Ảnh: VNN)

Theo tin đồn thì Donte Williams Jackson có thể là cuộc tình chớp nhoáng của ông vua nhạc Pop này Las Vegas khoảng năm 1990.

Theo như lời đồn đại, Donte là đứa con riêng thứ 2 của Michael Jackson. Trước đó, vũ công Omer Bhatti 26 tuổi cũng đã bị đồn thổi là con riêng của ông hoàng nhạc Pop. Tuy nhiên, sau khi Omer xét nghiệm ADN thì mọi tin đồn cũng như kết quả của cuộc xét nghiệm đến nay vẫn là một điều bí ẩn.

Hiện tại, Michael Jackson có 3 con chính thức là Prince Michael, 13 tuổi, Paris, 12 tuổi với người vợ trước Debbie Rowe, và cậu bé Prince Michael II 8 tuổi (còn được gọi là Blanket) con của Michael với một phụ nữ bí mật.

  • Tuệ Mỹ (Theo thetvrealist)

 

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,