221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1294424
"Đòi" tiền thua bạc, nhẫn tâm dùng búa giết người
1
Article
null
Bắc Kạn:
'Đòi' tiền thua bạc, nhẫn tâm dùng búa giết người
,

- Dương Hữu Tự (thôn Địa Cát, xã Vi Hương, huyện Bạch Thông) đến nhà Vũ Đình Đức (258 Phủ Thông - Ba Bể, huyện Bạch Thông) quyết tâm đòi lại khoản tiền vừa bị thua bạc. Không lấy được tiền nhưng y đã gây ra cái chết thương tâm cho một người phụ nữ và khiến 2 người khác bị thương nặng.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Trước đó, Tự có rủ Đức và một số người chơi xóc đĩa ăn tiền. Tự thua hết tiền còn Đức thắng toàn bộ. Xót của nên Tự đã lên kế hoạch đột nhập và nhà Đức để “đòi” lại số tiền đã mất.

Tự đã dùng một thanh gỗ nhỏ cạy then cài cửa phía trong để đột nhập vào nhà Đức. Khi Tự đang lục lọi tìm số tiền của mình trong phòng ngủ của vợ chồng Đức thì bị chị Lý Thị Luyến (vợ Đức) phát hiện. Chị Luyến hô "cướp, cướp" rồi chạy đến chỗ Tự định bắt giữ.

Nhìn thấy chiếc búa dưới gầm bàn, ngay lập tức, Tự cầm lên đập nhiều nhát vào đầu chị Luyến khiến chị Luyến gục tại chỗ.

Lúc này, hai người làm thuê cho nhà chị Luyến là chị Mã Thị Tấm (24 tuổi, xã Quân Bình) và Hoàng Thị Khén (21 tuổi, xã Sĩ Bình) liền chạy đến cứu, nhưng cũng bị Tự dùng búa đập vào đầu khiến cả 2 đều ngất xỉu.

Nghe tiếng động mạnh, cháu Vũ Minh Hải (17 tuổi) là con của vợ chồng chị Luyến đang ngủ trên tầng 3 đã chạy ra cầu thang tìm hiểu sự việc. Bị Tư phát hiện và đuổi theo, Hải chạy được ra ngoài và đến nhà phó công an thị trấn để trình báo sự việc.

Ngay sau đó, 3 nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên chị Luyến đã tử vong, hai chị Khén và Tấm bị chấn thương sọ não.

Ngày 17/7, cơ quan điều tra Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Dương Văn Tự về tội giết người.

  • Hòa Thuận
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,