221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1294777
Bóp cổ, giết vợ vì không cho “quan hệ”
1
Article
null
Bóp cổ, giết vợ vì không cho “quan hệ”
,
Một người đàn ông ở Southport, Merseyside, Anh đã bóp cổ vợ mình đến chết rồi ngụy tạo một vụ tai nạn ô tô để trốn tội chỉ vì cô không chịu “quan hệ” với hắn ta trong suốt 2 năm.
TIN LIÊN QUAN
/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Brent Mott, 32 tuổi, cho biết vợ hắn đã “mất hứng” với chuyện chăn gối kể từ sau khi sinh đứa con thứ hai bằng cách mổ khẩn cấp. Điều này khiến cho cuộc sống của hắn vô cùng đau khổ.

Suốt trong hai năm từ 2006 đến 2008, Brent liên tục tìm cách quấy rầy và “đòi hỏi” vợ mình, nhưng cũng bằng ấy thời gian, hắn bị cô từ chối. Brent thậm chí còn mua sách hướng dẫn làm tình cho vợ, mua đồ chơi tình dục, và tặng vợ quần áo lót để “hâm nóng” tình cảm.
Mô tả ảnh.
 Brent Mott giết chết vợ trong lúc con của họ đang ngủ ngay trên tầng (Ảnh: dailymail)   

Song vợ hắn, Kate Mott, 35 tuổi, vẫn chẳng mảy may rung động. Nỗi ám ảnh về chuyện phòng the đẩy cuộc hôn nhân của họ đến bờ sụp đổ khi Kate dọn ra ngủ trong phòng khách và dùng lệnh của tòa án để ngăn chặn Brent đụng đến cô trong khi họ chờ được ly hôn.

Cực chẳng đã, Brent đã bóp cổ vợ mình bằng dây áo Pajama của cô và dàn dựng một vụ tai nạn giao thông để lấp liếm tội trạng của mình. Cảnh sát suy đoán rằng, hắn đã “quan hệ” với vợ ngay trước hoặc sau khi giết chết cô.

Trước tòa, trong suốt 1 năm qua Brent đã phủ nhận giết chết vợ mình. Chỉ đến vài tuần gần đây, hắn mới thừa nhận một phần trách nhiệm nhưng tìm cách chối quanh rằng hắn giết cô để tự vệ. Hiện phiên tòa vẫn đang tiếp tục.

Được biết, cặp vợ chồng này đã từng đến gặp nhân viên tư vấn hôn nhân. Ở đó, Mott phàn nàn rằng hắn “bị ám ảnh về chuyện tình dục”.
  • Vân Anh (theo dailymail)

 
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,