221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1290808
Không làm xong bài, nữ sinh bịa chuyện bị hiếp
1
Article
null
Không làm xong bài, nữ sinh bịa chuyện bị hiếp
,
Một sinh viên trường Đại học Oxford Brookes sẽ phải vào tù 18 tháng vì tội khai man việc bị hãm hiếp để được gia hạn làm bài tập ở trường.
Biết là không thể hoàn thành bài tập ở trường đúng hạn, Temitope Adenugba, 24 tuổi, đã gọi điện cho cảnh sát thông báo rằng cô bị lạm dụng lúc còn nhỏ và đã bị hãm hiếp trong phòng ngủ tại trường.

Mô tả ảnh.
Temitope Adenugba
Khi cán bộ điều tra đến trường để lấy lời khai, Adenugba chỉ vào người quét dọn, ông Kunle Ogunmola và nói: “Đó là người đàn ông đã hãm hiếp tôi”

Người đàn ông này bị bắt ngay sau đó. Adenugba nói rằng ông ta dùng chìa khóa của mình để đột nhập vào phòng cô hôm 13/4 và thực hiện hành vi đồi bại.

Các cuộc điều tra tiếp theo của cảnh sát cho thấy người đàn ông này hoàn toàn vô tội. Chìa khóa mà ông giữ đã được trả lại hết từ hôm 12/4, xét nghiệm tại hiện trường cũng không tìm thấy tung tích của Ogunmola, và việc truy vết trên điện thoại của cả 2 người cũng không tìm ra các cuộc gọi “quấy rối” của Ogunmola như Adenugba đã từng mô tả.

Với các chứng cứ trước tòa, cô sinh viên Adenugba đã buộc phải thừa nhận việc khai man với mục đích được gia hạn làm bài tập.

Đại diện cảnh sát tại Thames Valley, Colin Paine, cho biết “đây là một trường hợp đặc biệt hiếm và khác thường. Người đàn ông bị vu oan đã phải trải chịu đựng một sự phê phán đáng kể.”
  • Vân Anh (theo Dailymail)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,