221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1288590
Nữ người mẫu nổi tiếng chết gục trên giường
0
Article
null
Nữ người mẫu nổi tiếng chết gục trên giường
,

Nữ người mẫu nổi tiếng của Anh Hayley Crook được phát hiện chết gục ngay trên giường trong chính ngôi nhà của cha mẹ cô.

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Hayley Crook (23 tuổi) vừa tốt nghiệp lớp người mẫu tại trung tâm nhiếp ảnh London. Cô là người mẫu nổi tiếng cho hãng mỹ phẩm tóc Wella, nhãn hiệu thời trang Miss Sixty và là con cưng của nhãn hiệu đồ lót nổi tiếng Ann Summers.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Hayley được biết đến với vai trò chính là người mẫu (Nguồn: Dailymail)

Vào khoảng 7h30 ngày 17/6, bạn trai của Hayley Crook đã phát hiện ra cô nằm gục trên giường ngay chính trong ngôi nhà trị giá 600.000 Bảng Anh của cha mẹ cô ở Whitchurch, Hamsphire. Ngay lập tức anh này đã gọi xe cứu thương, tuy nhiên các bác sỹ cho biết Hayley đã chết từ trước đó.

Ngay sau đó một cuộc điều tra về cái chết bí ẩn của cô đã được mở ra, các công tác khám nghiệm tử thi và hiện trường đã được tiến hành. Tuy nhiên phía cảnh sát cho biết họ chưa tìm ra bất kỳ người nào khả nghi liên quan đến vụ án mạng này.

Trước thời điểm xảy ra vụ án, Hayley đã từng tâm sự trên một trang web về nghề nghiệp của mình rằng “Tôi là một người mẫu, một ca sĩ, một vũ công đồng thời là một diễn viên làm việc tại London và NewHamshire. Tôi tin rằng sân khấu là dành cho tôi và việc học múa đã giúp tôi thể hiện tốt hơn những vũ đạo trên sân khấu”.

Ngoài ra cô cũng được biết đến là một diễn viên và ca sỹ đa tài (Nguồn: Dailymail)
Ngoài ra cô cũng được biết đến là một diễn viên và ca sỹ đa tài (Nguồn: Dailymail)

Không hề có bất kỳ dòng tâm sự nào liên quan đến chán nản, mệt mỏi trong công việc hay những mâu thuẫn trong các mối quan hệ được cô ghi lại.

Vì vậy cái chết bất ngờ của cô đã khiến tất cả gia đình, bạn bè vô cùng đau xót. Họ bày tỏ niềm thương tiếc của mình ngập tràn trên các mạng xã hội. Riêng cha mẹ cô vẫn chưa thể gượng dậy sau cái chết đau thương của con gái mình.

Ngày 24/4, cảnh sát Hamsphire cho rằng có điều đáng ngờ xung quanh cái chết của Hayley và họ đã tiếp tục tiến hành một cuộc điều tra mới để nhanh chóng xác định được nguyên nhân cái chết và đưa ra các kết luận thực sự.

  • Thiên Hương (Theo Dailymail)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,